16 พ.ย. 2022 เวลา 06:45 • ศิลปะ & ออกแบบ
~~รักทั่ว ขั้วหัวใจ~~
เราเริ่มเราก็รัก จากชอบ ชอบๆกัน
เผื่อเหลือให้ หลงไหล เพราะถูกใจ
หารักแท้ จากรักเธอ ในรักฉัน
วางใจว่า รักฉันนั้นมีได้ เพราะรักฉันนั้นมีเธอ
พอรักจัง คือรักกัน เหมือนตัวฉันได้หายไป
หายไปใน หัวใจเข้าหัวใจออก
เปลี่ยนรักแลก เป็นเธอเล่า เข้าก็รักออกก็รัก
เพียงเพื่อเธอ มีฉัน สูบฉีดขึ้น จนทั่วขั้วหัวใจ
เป็นเหตุให้ รักของเรา เต็มพื้นที่เต็มทุกห้อง
ไม่มีจาง...
ปานสิน
16.11.2022
โฆษณา