17 พ.ย. 2022 เวลา 02:08 • นิยาย เรื่องสั้น
#ให้และได้รับ
เธอ : 1.หนูจะมีอุบัติเหตุรถชนไหม
2. .....
3. .....
4.ช่วงนี้หนูระแวงรู้สึกใจหวิวๆ แปลกๆ เหมือนจะจากโลกนี้ไปตลอด หนูควรทำอะไรดีค๊า
เรา : (เปิดไพ่)
1. ถ้าจะมีอุบัติเหตุ อาจเกิดจากการดื่มที่มากเกินไป ขาดสติ ขาดความยับยั้งชั่งใจ มากกว่า และอาจมาจากการหักโหมลดน้ำหนัก ทำให้อ่อนเพลีย จนประมาทในการเดินทางได้
ไพ่ ชี้ทาง แนะนำ ขึ้นมา อาจหมายรวมถึงหนูอาจต้องเปลี่ยนวิธีการจัดการ การใช้ชีวิตใหม่
อยากให้หนูสร้างพลังงานบวกค่ะ เราแนะนำให้หนูได้ แต่หนูต้องนำไปปฏิบัติเองนะคะ
 
เพราะชีวิตหนูมีอุปสรรค ต้องสู้ ต้องพยายาม แบกรับอะไรไว้มาก จากวิบากกรรมเก่า
หรือพลังงานลบเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ ตามติดหนูมาตั้งแต่เกิด ใจหนูอ่อนแรงมากเลย
ข้อ 4 ก่อนเปิดไพ่ ขอถามหนูก่อนว่า ที่อ่านไพ่ข้ออื่นๆ มา ตรงบ้างไหมคะ
เธอ : ตรงทุกข้อเลยค่ะ
มีวิธีการสร้างพลังบวกให้ตัวเองไหมค๊า หนูค่อนข้างที่จะเจอเรื่องแย่ๆๆ มาตลอดตั้งแต่เกิดมา จนหนูมองไม่เห็นว่าสร้างพลังบวกให้ตัวเองแบบไหน เพราะหนูคือผู้ให้ โดนตลอดไม่มีการได้รับบ้างเลย
เรา : มีค่า จะให้หลังจากอ่านไพ่ครบแล้วจ้ะ ทำไมถึงรู้สึกหวิวๆ ว่าต้องจากโลกนี้ไปคะ ตอบเราหน่อย สำคัญ
เธอ : มันรู้สึกแปลกๆ ค่ะ เหมือนจะเกิดอุบัติเหตุและก็เกิดขึ้นจริงๆ
เรา : แปลกยังไงคะ เราขนลุกนิดๆ
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : หนูเป็นคนมีเซนส์เหรอ
เธอ : ไม่รู้ค่ะ บางครั้งก็ถูก บางครั้งก็ไม่เกิดอะไรขึ้น เหมือนบางทีก็คิดไปเองงง
หนูยิ่งใกล้วันเกิดในเดือนหน้า เหมือนจะยิ่งมี อะไรให้ต้องเจ็บตัวว
เรา : คือหนูขนลุกเหมือนกันใช่ปะคะ
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : เจอกับเราแล้ว หนูจะปลอดภัย ไปถูกเส้นทางแน่นอนค่ะ หนูขนลุกเหรอ เราขนลุกอะ
เธอ : ใช่ค่ะ หนาวด้วย ทุกครั้งที่ขนลุกจะหนาว
เรา : หนูเคยเห็นผู้ชายไหมคะ
เธอ : ไม่เคยค่ะ หนาวแบบเย็นๆ เลยอ่ะค่ะ
เรา : พลังงานเขามีอยู่จริงน่ะ พอพูดถึงเขา เราเห็นในไพ่
เธอ : ยิ่งพี่บอกหนูยิ่งหนาว
เรา : เขาอยู่กับหนูจริงๆ
เธอ : เขาเหรอคะ
เรา : ค่ะ รอเปิดไพ่สักครู่นะคะ
ข้อ 4 ที่หนูรู้สึกแปลกๆ เหมือนจะจากโลกนี้ไป
อาจเป็นความรู้สึกเก่าที่เคยผูกพันเป็นครอบครัวกับเขาค่อนข้างลึกซึ้งน่ะ
ภาพไพ่แถวล่าง สื่อถึง การอยู่คนละภพ แต่ใจยังผูกพันอยู่และหนูอาจทำให้ครอบครัวแตก
ไม่รู้ว่าจากสาเหตุอะไร หรือมีเหตุทำให้ครอบครัวแตก พลังงานนี้ยังอยู่ เพราะใจหนูยังไม่ลืม
คือมันอาจอ่านได้อีกแบบว่า เขากับหนูรักกันมาก แต่มีฝ่ายใดฝ่ายนึงมีครอบครัวแล้ว สุดท้ายหนูเลือกที่จะเลิก เลือกออกมา แต่เขายังไม่สามารถตัดใจจากหนูได้ หรือหนูเองที่ยังไม่ให้อภัยเขาก็ได้ค่ะ
แต่ไม่ว่าจะเป็นอดีตแบบใด ก็กลับไปแก้ไขอดีตนั้นไม่ได้แล้ว ผลจากพลังงานเขาที่ตามติดหนูอยู่แบบนี้ ทำให้หนูรู้สึกอยากจากโลกไป
เธอ : แล้วเวลาทุกครั้งที่เกิดการทะเลาะในครอบครัว และหนูอยากฆ่าตัวตายละคะ
ทุกครั้งไม่ว่าเรื่องอะไรหนูจะเป็นฝ่ายให้ตลอด มีโอกาสเป็นคนรับบ้างมั้ยคะ
เรา : อันนี้ เป็นพลังงานในปัจจุบัน ที่สะสมมาจากอดีต เมื่อเจอปัญหาแบบเดิม ก็อยากจะหนี
ที่อ่านไพ่ อดีต เกี่ยวกับเขาไป นั่น ตรงไหมคะ หนูรู้สึกอย่างไรบ้าง
เธอ : ตรงจนพูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ
เรา : นั่นสิ มีแต่พลังงานแนวเดิม จนทำให้หนูอยากตาย ให้ทำตามที่แนะนำสม่ำเสมอนะคะ และข้อ 4 เพิ่มส่งบุญให้เขาด้วย
เธอ : หนาวอีกแล้วค่ะ หนาวจริงๆ
เรา : เราจะนำเรื่องหนูลงโพสต์ให้นะคะ เขาและหนูจะได้มีบุญธรรมทาน ..ขนลุกมาถึงเราแล้วค่ะ
เธอ : ได้ค่ะ ถ้าส่งบุญให้เขาต้องพูดว่าอะไรคะ
เรา : ก็แค่บอกให้เขามาอนุโมทนาบุญที่ปฏิบัติด้วย นี่เป็นพลังงานรูปแบบนึง เขาอยู่ที่ภพอื่น เป็นวิญญาณ
ที่หนูเป็นฝ่ายให้ มาตลอด อาจจะมาจาก เคยได้รับมามากแล้วในอดีตแต่หนูจำไม่ได้ไง จำได้แต่ทุกข์
เธอ : เข้าใจแล้วค่ะ อาจจะเป็นแบบนั้นจริงๆ
เรา : แล้วมารวมกันให้ผลน่ะ แบบรุมกันมาเอา หนูเลยแย่ รู้สึกดีขึ้นแล้วนะคะ มีทางออกแล้ว น๊า
เธอ : ค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ หนูต้องแก้ไขอีกเยอะเลย แล้วเรื่องความรักที่ไม่เคยสมหวังเลยล่ะคะ มีแต่คนมาหลอกเอาเงิน
เรา : จะถามว่าอย่างไรคะ
เธอ : หนูตั้งคำถามไม่ถูก
เรา : ถ้าเราเปิดไพ่อีก เดี๋ยวจะตอกย้ำตัวหนูเองในอดีตอะ🥹 มันส่งผลมาในชาตินี้แล้ว จนหนูแบกรับไม่ไหว
เธอ : โอเคค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ หนูขอบคุณจริงๆ🙏
•••••••••••••••••••
ทุกคนมีกรรม/พลังงานบวกและลบ สะสมมาแตกต่างกัน ไม่มีใครรู้ได้ว่า พลังงานแบบใดจะให้ผลเมื่อไหร่
เมื่อพลังงานลบแต่ละอย่างที่เธอเคยสะสมในอดีตมาให้ผลรวมกัน จนหนักหนาสาหัส แต่เธอก็มีพลังงานบวกที่เคยสะสมไว้ ช่วยพาเธอมาเข้าเส้นทางปฏิบัติได้ด้วยเช่นกัน
เคย..ได้รับ..มาก ก็ต้อง..ให้คืน...มาก
เคย...ให้...มาก ก็...ได้รับ...มาก
#ไม่มีอะไรฟรี....ต้องแลกเปลี่ยน
#เจตนา...เป็นพลังงาน
#พลังงานมีจริง...สัมผัสได้จริง
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา