17 พ.ย. 2022 เวลา 03:27 • สิ่งแวดล้อม
🔥รู้สึกกันไหม? ว่าโลกของเรา เกิดเหตุการณ์หลายอย่าง
ไม่ว่าจะเป็นภาวะอากาศแปรปรวน ธารน้ำแข็งละลาย พายุฝนรุนแรง เราจึงได้ยินและคุ้นเคยกับคำว่า Net-Zero กันมากขึ้น วันนี้แอดมินเลยอยากชวนให้ทุกคนตระหนักกันอีกครั้ง
🌅Net- Zero คือแนวทางการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ ไม่ใช่แค่ในเชิงอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกการทำงานขององค์กร ทุกกระบวนการที่เกิดขึ้นต้องไม่มีกระบวนการ ที่เพิ่มการปล่อยก๊าซเรือนกระจก หรือจะเล่าให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือแนวคิดในการจัดการ เพื่อทำให้การปล่อยก๊าซเรือนกระจก จากกิจกรรมหรือผลิตภัณฑ์ ให้เป็นศูนย์
🚀ทรู ดิจิทัล พาร์ค จึงจัดงาน “DECARBONIZE THAILAND SYMPOSIUM 2022”
เป็นโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะช่วยกันสร้างการเปลี่ยนแปลงโลกไปสู่สังคมก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero)
งานนี้ได้รวมผู้เชี่ยวชาญในแวดวงสิ่งแวดล้อมจากทั่วทุกมุมโลก มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความร่วมมือกัน ครอบคลุมทุกภาคส่วน ตั้งแต่ระดับภาคเอกชน สตาร์ทอัพ ภาครัฐ และระดับภูมิภาค พร้อมสร้างการเปลี่ยนแปลงโลกไปสู่สังคมก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero)
พบกัน 24 พ.ย. เวลา 09.00-20.00 น.
ที่ True Digital Park
.
.
📌สำหรับผู้ที่ต้องการบัตรเข้างาน สามารถส่ง direct message มาขอเราได้ที่เฟสบุ๊คเพจ True Digital Park (https://www.facebook.com/TrueDigitalPark/)
#TrueDigitalPark #NewEnergyNexus #NEX #DecarbonizeThailandSandbox #DecarbonizeThailandSymposium2022 #Decarbonization #NetZero #StartupSandbox #BGRIMM #CPGroup #IRPC #PTT #TrueTogether #BANPU #DENSO #TACT #ClimateTech #CleanTech #RenewableEnergy #ClimateSolutions #GHGMitigation
โฆษณา