25 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นจิตอาสา
ส่งต่อกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ผ่านพนักงานจิตอาสาและชุมชน
บริษัท เก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด โครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม”
ด้วยเจตนารมและนโยบายที่สอดคล้อง คำนึงถึงด้านความรับผิดชอบของบริษัทต่อสังคม บริษัท เก้ามงคลง กรุ๊ป จำกัด จึงระดมจิตอาสาเหล่าพนักงานภายในองค์กร รวมถึงลูกบ้าน ชุมชนในระแวกโครงการ
เพื่อร่วมสานต่อกิจกรรม เย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติร่วมกับ ผ่านโครงการ “ เก้ามงคล ก้าวปันสุข ”
กิจกรรมจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดย “ซาบีน่า” ได้สนับสนุนอุปกรณ์ในการเย็บเต้านมเทียม จำนวน 99 ชุด ทั้งนี้คุณสุนันท์ สอนศาสตร์ ผู้จัดการส่วนทรัพยากรมนุษย์ บริษัทซาบีน่า(ที่2 นับจากขวา) ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบเต้านมเทียมเย็บสำเร็จ จากบริษัทเก้ามงคล กรุ๊ป จำกัด
นำโดยคุณสันติภาพ ศรีหิรัญยวง เจ้าหน้าที่ สโตร์ (ที่2 นับจากซ้าย) , คุณวีรกานต์ กสิกรรม หัวหน้าแอดมิน (ที่1 นับจากขวา) และคุณปรฉัตร เขื่อนสุวงค์ HR On-site (ที่1 นับจากซ้าย) เต้านมเทียมทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับผู้ป่วย ที่ขาดแคลนต่อไป
สำหรับผู้ป่วยหรือญาติที่ต้องการขอรับเต้านมเทียมเย็บสำเร็จ สามารถขอรับได้ผ่านทาง www.sabina.co.th หรือ จิตอาสาที่สนใจร่วมกิจกรรรม Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” สามารถขอรับชุด Sewing Set ได้ผ่านทาง www.sabina.co.th
องค์กรหรือหน่วยงานสามารถติดต่อผ่าน csr@sabina.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้อย่างต่อเนื่องและตลอดไป “เย็บด้วยมือ ส่งต่อด้วยใจ”
เพื่อสานต่อนโยบาย ด้าน ESG เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน ที่คำนึงถึงความรับผิดชอบ 3 ด้านหลัก
คือ สิ่งแวดล้อม สังคม การกำกับดูแล โดย ในโครงการ “ เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ” ร่วมกับ “ เก้ามงคล ก้าวปันสุข ” ได้มุ่งเน้นเรื่อง Social เป็นหลักเกณฑ์ที่คำนึงถึงในด้านความรับผิดชอบของบริษัทต่อสังคม
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา