20 พ.ย. 2022 เวลา 16:05 • ปรัชญา
ทำไมเราต้องเป็นคนดี ในเมื่อโลกก็ใจร้ายกับเรา ?
คำถามนี้ถูกลบ
โลกมันร้ายกับเรา เราจำเป็นต้องเป็นคนดีค่ะ ถ้าเราเป็นคนดี คิดดี เราจะมีวิธีที่สู้กับโลกที่ใจร้ายกับเรา ถ้าคุณใจร้ายกับโลก ตัวคุณจะพ้ายแพ้แบบหาจุดเปลี่ยนไม่ได้เลย เพราะคุณตกเป็นทาสของความใจร้ายของโลกเสียแล้ว เป็นกำลังใจไห้ค่ะ
โฆษณา