21 พ.ย. 2022 เวลา 06:59 • ความคิดเห็น
สนใจสิ่งที่เราควบคุมได้ จะไม่เครียดค่ะ เรามีเสรีภาพที่จะพูดแบบไหนก็ได้ ชอบหรือไม่ชอบอะไรก็ได้
แต่คนอื่นก็มีสิทธ์ที่จะพูดตามใจเขาเช่นกัน ยอมรับและให้เกียรติความต่างค่ะ เราก็จะไม่หงุดหงิดกับโลกใบนี้ ที่มีสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้เยอะไปหมด
ส่วนตัวเราก็ไม่ชอบเหมือนกัน เลยชอบคบเพื่อนต่างชาติ เพื่อนจากมอเรียนภาษาอังกฤษมาด้วยกัน ก็พูดแทนตัวว่า ยูกับไอ
โฆษณา