21 พ.ย. 2022 เวลา 10:20 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลจากฟุตบอลโลกกาตาร์ : เมื่อหนุ่มอังกฤษเปรี้ยวปากเดินตามหาร้านขายเบียร์ แต่ไม่รู้ไปเดินอีท่าไหนจนถูกเศรษฐีกาตาร์เรียกขึ้นรถ
สุดท้ายเบียร์ไม่ได้ซื้อและไปจบที่ปาร์ตี้บ้านเศรษฐีคนนั้นแทน ..
กลายเป็นเรื่องฮา ๆ ปน งง ๆ ของหนุ่มอังกฤษคนหนึ่งรวมถึงคนที่กำลังนั่งอ่านข่าวนี้อยู่ทั่วโลกเลยล่ะ
อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ที่ ประเทศกาตาร์ กำลังอยู่ในช่วงของเทศกาลฟุตบอลโลก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีแฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางยังกาตาร์เพื่อไปชมการแข่งขันของทีมจากประเทศของตัวเอง
และหนุ่มอังกฤษรายนี้พร้อมกับครอบครัวของเขาก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เดินทางไปร่วมเทศกาลฟุตบอลโลกที่ ประเทศกาตาร์
เรื่องของเรื่องคือ กาตาร์ มีกฎเรื่องการจำหน่ายแอลกอฮอร์ที่เข้มงวดมาก โดยเฉพาะบริเวณรอบสนามแข่งขันคือไม่อนุญาตให้ขายได้เลย และหนุ่มอังกฤษคนนี้พร้อมกับญาติและพ่อของเขา (รวมเป็น 3 คน) ก็เกิดเปรี้ยวปากอยากดื่มเบียร์ขึ้นมา
แต่ไม่ว่าจะไปหาซื้อที่ไหนก็ไม่มีขายเลยแม้แต่ร้านเดียว ทำให้พวกเขาทั้งสามตัดสินใจเดินหาไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งอยู่ ๆ ก็มีรถหรูคันหนึ่งมาจอดข้าง ๆ พวกเขาทั้งสามและตะโกนถามว่า มีอะไรให้ช่วยไหม ?
หลังจากหนุ่มกาตาร์คนนี้รู้เรื่องราวแล้ว เขาก็ตะโกนกลับมาว่า ขึ้นรถมาเลย เด๊๋ยวจัดการทุกอย่างให้เอง ! และทั้งสามก็บ้าจี้ขึ้นรถไปทั้งอย่างงั้นแบบไม่สนสี่สนแปดอะไร
แทนที่หนุ่มกาตาร์คนนั้นจะพาไปหาร้านขายเบียร์ เขากลับพาทั้งสามมาเที่ยวคฤหาสน์สุดหรูของครอบครัวเขา พร้อมกับจัดปาร์ตี้เลี้ยงเบียร์และเครื่องดื่มไม่อั้น นอกจากจะเลี้ยงเบียร์แล้วเขายังพาเดิมชมสัตว์เลี้ยงอีกด้วย
2
แต่สัตว์เลี้ยงไม่ใช่ หมา แมว นะ แต่เป็น นกหายาก สิงโต และ ลิง ฯลฯ
หลังจากอิ่มหน่ำกับปาร์ตี้แล้ว หนุ่มกาตาร์คนนี้ก็พาทั้งสามคนไปขับรถเล่นรอบเมืองก่อนจะพามาส่งยังที่พักที่ทั้งสามเช่าไว้ .. สุดท้ายก็มีการเปิดเผยว่าหนุ่มกาตาร์ที่พวกเขาเจอนั้น
คือลูกชายของชีค หรือเข้าใจง่าย ๆ คือ ลูกชายของคนใหญ่คนโตที่มีตำแหน่งและหน้าตาทางสังคม นั่นเอง
หลังจากเขาเอาเรื่องนี้มาเผยแพร่ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ชาวเน็ตรู้สึกคือ ไอ่พวกนี้ไปเมาอะไรมาถึงสร้างเรื่องได้เป็นตุเป็นตะแบบนี้ ??
แต่หนุ่มอังกฤษคนนี้ก็ออกมาโต้ทันทีพร้อมกับโชว์หลักฐานที่เป็นรูปถ่ายของเขาขณะปาร์ตี้อยู่กับหนุ่มกาตาร์ลูกชายของชีคคนนั้นอีกด้วย .. หลังจากที่เขางัดหลักฐานมาโชว์
ชาวเน็ตก็ถึงกับร้องว้าวและมองว่านี่มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก แต่บางส่วนก็มองว่าแบบนี้มันไม่น่ากลัวไปหน่อยหรอ ที่อยู่ ๆ ก็มีคนแปลกหน้ามาชวนขึ้นรถและหนุ่มอังกฤษคนนี้ก็ตามเขาไปแบบง่าย ๆ
อ้างอิง
โฆษณา