22 พ.ย. 2022 เวลา 00:26 • สุขภาพ
เราโดนบลูลี่ตั้งแต่ อนุบาลจนถึงม.6 อดีตเราไม่สนใจไปนานแล้วนะ เราไม่เอาคืน ไม่แก้แค้นด้วย ให้อภัยอโหสิกรรมหมด ถึงจะป่วยกินยา ลำบาก แต่ทุกวันนี้มีความสุขกับชีวิต ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จแบบสูงสุด แต่มีบ้านอยู่ มีรถนั่ง ไปไหนก็ไปกับครอบครัว มีงานมีรายได้เข้ามาบ้าง ของที่อยากกินก็ได้กินนะ สำหรับเรา ถ้าคิดถึงแต่สิ่งที่ผ่านมาว่าใครทำกับเรายังไง มีแต่จะฉุดรั้งความสุขในปัจจุบันนะ เราคิดแค่ว่าปัจจุบันใช้ชีวิตให้มีความสุขพอ จากคนคิดลบ กลายเป็นคนคิดบวก จากคนไม่รักตัวเอง ตอนนี้ภูมิใจตัวเองมากนะ
โฆษณา