22 พ.ย. 2022 เวลา 03:16 • ธุรกิจ
รับ ผลิตเสื้อยืด เนื้อผ้าคอตตอนพรีเมี่ยมนั้นดียิ่งกว่าที่คิด มีหลายเกรดให้เลือกสรร
ผลิตเสื้อยืด เนื้อผ้าคอตตอนพรีเมี่ยมนั้นดียิ่งกว่าที่คิด มีหลายเกรดให้เลือกสรร ต้องบอกเลยว่าผ้าประเภทนี้เป็นอะไรที่จัดว่าเลิศอย่างแน่นอน ซึ่งก็จะถูกแบ่งย่อย แบ่งประเภทออกมาเป็น ดังนี้
PREMIUM COMB COTTON คอตตอน พรีเมี่ยม คอมป์
คุณสมบัติ : ใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ไม่ยับง่าย ไม่หย่อน ไม่ย้วย
เหมาะสม : แบรนด์เสื้อผ้าที่ต้องการดูแพง ดูดีกว่าผ้า cotton ทั่วไป
PREMIUM COMB COTTON 20 คอตตอน พรีเมี่ยม คอมป์ เบอร์ 20 เกรด หนานุ่ม
ผ้า PREMIUM COMB COTTON 100% (พรีเมี่ยมคอตตอน) เป็นผ้าฝ้ายเกรดพรีเมี่ยม เหมาะมากสำหรับนำไปทำแบรนด์ ผ้า คอตตอน คอมป์ เบอร์ 20 เกรดผ้าหนาที่สุด เหมาะกับคนที่ชอบผ้าหนาเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า ทั้งนุ่ม นิ่ม หนา เนื้อผ้าเนียนละเอียด อยู่ทรง ทิ้งตัว ได้ดีเลยทีเดียว เพราะมีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะโรงทอผ้าของทีวายพี คือ ขัดเงา หวีเส้นด้ายจนเรียบเนียนมากถึงมากที่สุด
ผ้าจะทิ้งตัว ดูเงา แต่ไม่มันเงาจนเกินไป เมื่อแหวนขายหรือสวมใส่ จะดูพรีเมี่ยมมากกว่าผ้าเกรดคอมป์ทั่วไป แถมยัง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ใส่แล้วสบายตัว ไม่ร้อนแม้แต่นิดเดียว
PREMIUM COMB COTTON 30 คอตตอน พรีเมี่ยม คอมป์ เบอร์ 30 เกรด หนานุ่มปกติ
ผ้า PREMIUM COMB COTTON100% (พรีเมี่ยมคอตตอน) เป็นผ้าฝ้ายเกรดพรีเมี่ยม เหมาะมากสำหรับนำไปทำแบรนด์ ผ้า คอตตอน คอมป์ เบอร์ 30 เหมาะกับคนที่ชอบผ้าหนาระดับปานกลาง นิยมใช้ผ้าสีขาว ในเบอร์ 30 เนื่องจากดูไม่โป๊ เมื่อสวมใส่ เพราะหนากว่าเบอร์ 32 เพราะมีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะโรงทอผ้าของทีวายพีคือ ขัดเงา หวีเส้นด้ายจนเรียบเนียนมากถึงมากที่สุด
ผ้าจะทิ้งตัว ดูเงา แต่ไม่มันเงาจนเกินไป เมื่อแหวนขายหรือสวมใส่ จะดูพรีเมี่ยมมากกว่าผ้าเกรดคอมป์ทั่วไป แถมยัง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ใส่แล้วสบายตัว ไม่ร้อนแม้แต่นิดเดียว
PREMIUM COMB COTTON 32 คอตตอน พรีเมี่ยม คอมป์ เบอร์ 32 เกรดนี้เป็นที่นิยม
ผ้า PREMIUM COMB COTTON100% (พรีเมี่ยมคอตตอน) เป็นผ้าฝ้ายเกรดพรีเมี่ยม เหมาะมากสำหรับนำไปทำแบรนด์ ผ้า คอตตอน คอมป์ เบอร์ 32 เกรดผ้าหนาระดับปานกลาง จะมีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะโรงทอผ้าของทีวายพีคือ ขัดเงา หวีเส้นด้ายจนเรียบเนียนมากถึงมากที่สุด ผ้าจะทิ้งตัว ดูเงา แต่ไม่มันเงาจนเกินไป เมื่อแหวนขายหรือสวมใส่ จะดูพรีเมี่ยมมากกว่าผ้าเกรดคอมป์ทั่วไป แถมยัง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ใส่แล้วสบายตัว ไม่ร้อนแม้แต่นิดเดียว ผ้าชนิดนี้เป็นผ้าที่ขายดีที่สุดสำหรับคนเริ่มต้นสร้างแบรนด์เสื้อผ้า
PREMIUM COMB COTTON 40 คอตตอน พรีเมี่ยม คอมป์ เบอร์ 40 เกรด บางเบา
ผ้า PREMIUM COMB COTTON 100% (พรีเมี่ยมคอตตอน) เป็นผ้าฝ้ายเกรดพรีเมี่ยม เหมาะมากสำหรับนำไปทำแบรนด์ ผ้า คอตตอน คอมป์ เบอร์ 40 เกรดผ้าบางที่สุด พริ้วไหว บางเบา ใส่สบายๆ เหมาะสำหรับทำแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิง ต้องผ้าเบอร์นี้เลย
ทีวายพีจะมีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะโรงทอผ้าของทีวายพีคือ ขัดเงา หวีเส้นด้ายจนเรียบเนียนมากถึงมากที่สุด ผ้าจะทิ้งตัว ดูเงา แต่ไม่มันเงาจนเกินไป เมื่อแหวนขายหรือสวมใส่ จะดูพรีเมี่ยมมากกว่าผ้าเกรดคอมป์ทั่วไป แถมยัง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ใส่แล้วสบายตัว ไม่ร้อนแม้แต่นิดเดียว
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา