23 พ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ธุรกิจ
SC Asset เปิดตัว Luxury Condominium แห่งแรก หนึ่งเดียวใจกลางห้าแยกลาดพร้าว “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences)
เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์คอนโดหรูคุณภาพสูง SC จัดงาน Open House เปิดตัว “เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” บุกตลาดลักชัวรี่คอนโดแห่งแรกบนทำเลที่ดีที่สุด ศูนย์รวมศักยภาพแห่งอนาคต เหนือระดับด้วยบริการ Concierge Service พร้อมพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรู ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตครบทุกความต้องการ
1
โดยมี คุณกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง เผยว่ากิจกรรมไฮไลท์ส่งท้ายปีนี้ คือ การจัดงาน Open House เปิดตัวโครงการเดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส (The Crest Park Residences) ลักชัวรี่คอนโดฯแห่งแรกในโลเคชั่นห้าแยกลาดพร้าว ที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ติดรถไฟฟ้า Interchange Station ทั้ง BTS และ MRT ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 700 ไร่
และนอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว รูปแบบของโครงการก็มีความโดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร ภายใต้แนวคิด ‘Urban Luxury Living, Inspired by Nature’ ที่ใช้ธรรมชาติเป็น Inspiration ในการออกแบบ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ชีวิตพรีเมี่ยมในระดับ 5 ดาว รวมไปถึงบริการหลังการขายคุณภาพอันดับ1
นอกจากนี้บรรยากาศของวัน Open House ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคนดัง “วิน- เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” นักแสดง นายแบบ นักร้อง มาร่วมแชร์ประสบการณ์มุมมองในการเลือกซื้อบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในแบบฉบับตัวเองให้มากที่สุด ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสริต์จาก “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นักร้องชั้นนำมาร่วมสร้างสีสัน
คุณกนกอร กล่าวปิดท้ายว่า “ SC Asset มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบ living solutions ทั้งสินค้าและบริการคุณภาพสูง โดยโครงการ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จะเป็น Iconic Luxury Condominium ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมอยู่อาศัย ในทำเลซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วบนใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งคือ ที่สุดของการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและสะท้อนประสบการณ์การใช้ชีวิตพรีเมี่ยมระดับ 5 ดาว ”
โฆษณา