22 พ.ย. 2022 เวลา 20:09 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เท Trump แรง ระวังจะแดงทั้งแผ่นดิน! 🔥
ตัวเลขเงินบริจาคให้พรรคการเมืองรอบเลือกตั้งที่ผ่านมาของการเมืองเมกา เปิดออกมาก็ทำให้เห็นว่ากลุ่มเศรษฐีออกมาสนับสนุน Trump กันมากกว่า Biden ซึ่งเมื่อผลเลือกตั้งออกมาทำให้เห็นถึงความเสื่อมความนิยมในตัว Trump ก็เรียกได้ว่า เศรษฐีทั้งหลายถึงกับผิดหวัง ทททท. (เททรัมป์ทันที)
โดยรายชื่อเมื่อเปิดออกมาก็เห็นเลยว่า กลุ่มที่เชีย Trump ก็จะมี CEO ของ hedge fund ชื่อดัง Citadel หรือ CEO ของ private equity สุดปัง Blackstone ซึ่งกลุ่มนี้นางชอบ Trump กับพรรค GOP มาก เพราะสนับสนุนให้ลดกฎเกณฑ์ในตลาดหุ้นมาโดยตลอด ซึ่งGOP ก็ทำแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่สมัย Bush ที่ปล่อยเกณฑ์ แบบไม่คุมไรมาก จนเค้าเม้ากันว่าเป็นต้นเหตุในเกิดวิกฤตแฮมเบอเกอร์ ตอนปี 2008
หรือเศรษฐีท่านนึงก็คือ Ronald Lauder ลูกเจ้าของ Estee Lauder ก็สนับสนุนตา Trump มาแต่ไหนแต่ไร แต่ๆๆๆๆๆๆๆ
พอผลเลือกตั้งรอบนี้ออกมา แต่ละคนก็คือ ทททท. และก็ออกมาพูดให้ชัดเลยว่าเอือมตา Trump ละนะ เทกระจาดแบบแรงๆ อย่าง CEO ของ Citadel ก็ออกมาบอกเลยว่า ไม่ช่วยทรัมป์ละ แพ้มา3รอบละนะ พักเหอะดีออก ซึ่งเศรษฐีแต่ละคนก็อยากให้ GOP ส่งคนใหม่มาสักที อย่างผู้ว่ารัฐฟลอลิดาที่ช่วงนี้เนื้อหอม คุณ Ron DeSantis ดูแล้วน่าจะออกมาฟาดกับไบเดนได้อยู่หมัด
แต่ก็นั่นแหละค่ะ พอตา Trump เห็นว่า DeSantis ดูปังขึ้น นางก็ออกมาบอกเลยค่ะว่า อย่าให้ต้องแฉ DeSantis นะ ฉันรู้ความลับของแกเยอะ //ดอกกกกกก กันซีนแรงมาก เด่วเราคงต้องมาจับตาดูต่อว่า ศึกเลือดข้นคนจางใน GOP จะจบยังไง แต่ดูแล้ว Trump คงไม่ยอมลงไปง่ายๆหรอก
ฝากฝั่ง Biden พอมาดูเงินบริจาคก็ตกใจ เพราะนอกจากจะเจอ พ่อมดทางการเงิน George Soros แล้ว ก็เจอเจ้าของ FTX คริปโตล่าสุดที่เพิ่งพังลงไป ส่งสัยที่บริจาครอบนี้คงกะจะล้อบบี้กับฝั่ง Dem ไม่ให้ออกกฎหมายมาคุมตลาดคริปโตเป็นแน่ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง ตอนนี้บริษัทบ้งไปละ
โฆษณา