23 พ.ย. 2022 เวลา 04:05 • ความงาม
🌿💕 “ 𝗞𝗜𝗘𝗛𝗟’𝘀 𝗖𝗮𝗹𝗲𝗻𝗱𝘂𝗹𝗮 𝗛𝗲𝗿𝗯𝗮𝗹-𝗘𝘅𝘁𝗿𝗮𝗰𝘁 𝗧𝗼𝗻𝗲𝗿 𝗔𝗹𝗰𝗼𝗵𝗼𝗹-𝗙𝗿𝗲𝗲 “ คืออีกหนึ่ง #สกินแคร์ ✨💖 ตัวดัง ที่มีคนใช้ และ รีวิวเยอะมาก 😘😍 ส่วนตัว #หนูฮีจิน ก็ใช้ตัวนี้มานานมากๆแล้วเช่นกัน 👧🏻👍🏻 วันนี้มีโอกาสมาทำรีวิว เพื่อเป็นอีกหนึ่งข้อมูลในการตัดสินใจลองใช้ของเพื่อนๆ 🤩📌
🌿💕 #โทนเนอร์ ดอกคาเลนดูล่าขวดนี้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (ที่ขวดบอกชัดเจนมาก) ✌🏻✨ จึงมั่นใจได้เลยว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง หรือ ผิวระคายเคืองง่าย ก็ใช้ได้ 😍😘
🌿💕 ด้วยส่วนผสมหลักจาก #ดอกคาเลนดูล่า พืชสมุนไพรที่ใช้ในตำรับแพทย์แผนจีนโบราณ 🇨🇳🌱 ช่วยปลอบประโลมผิวหน้า และ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างอ่อนโยน 🎉🥰 พร้อมรับการบำรุงอื่นๆ เหมาะกับการเป็นขั้นตอนแรกสุดในการดูแลผิว หลังล้างหน้า 👍🏻💖
🌿 อัลลันโทอิน - จากต้นคอมเฟรย์ พืชสมุนไพรจากแถบยุโรป อีกหนึ่งตัวช่วยในการปลอบประโลมผิวหน้าจากมลภาวะ และ สิ่งทำร้ายผิวต่างๆรอบตัว
🌿 โกโบ - ในส่วนของราก ช่วยมอบความชุ่มชื้น , ลดน้ำมัน และ ปลอบประโลมผิวหน้า
✨💕 วิธีใช้ง่ายแสนง่าย เพียงหยดลงบนสำลีแผ่น 2-3 หยด ทาลงไปบนผิวหน้า 🙃🌱 หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา รับรอง ผิวนุ่มฟู แข็งแรง ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง และ ยังทำให้ตัวบำรุงอื่นๆ ที่ใช้อยู่ เห็นผลดียิ่งขึ้น 😊☺️
👉🏻💕 มากกว่าการบำรุงผิว คือ การทำความสะอาด และ การเตรียมผิวที่ดี ในทุกๆวัน ✌🏻🌿 เพราะหากผิวของเราไม่พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ นอกจากสุขภาพผิวจะไม่ดีได้อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว 🥳😊 ยังเป็นการสะสมสิ่งสกปรกบนผิวหน้า โดยที่เราไม่รู้ตัวอีกด้วย 🙃👧🏻
📌 ปล. และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กลีบดอกคาเลนดูล่า ที่อัดแน่นอยู่ในขวด 🌿💕 ช่วยส่งเสริมสุนทรีย์ในการใช้เจ้าโทนเนอร์ขวดนี้ 🤩😍 อยากจะบอกว่า “ 𝗞𝗜𝗘𝗛𝗟’𝘀 “ ยังบรรจุกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วยมืออยู่นะ มั่นใจปลอดภัยต่อผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ✌🏻👍🏻
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/KiehlsThailand/?mibextid=LQQJ4d
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/kiehlsthailand
🤍 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲 : https://www.kiehls.co.th
#kiehls
#kiehlsthailand
#skincare #skincarereview
#สกินแคร์ #สกินแคร์รีวิว
#บิวตี้ #รีวิวบิวตี้
#หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#crazyheejin #heejinsworld
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา