24 พ.ย. 2022 เวลา 11:00 • ธุรกิจ
คุณใช่ไหม? ที่กำลังมองหาองค์กร ที่จะทำให้คุณได้ปลดล็อคสกิลของตัวเองให้เก่งทะลุปรอท แล้วองค์กรแบบนั้นจะต้องมีแนวคิดแบบไหน ถึงจะพาพนักงานพัฒนาความสามารถไปได้ไกลแบบไม่มีสิ้นสุด
ที่ SC ASSET เราคือองค์กรที่เชื่อว่าพนักงานคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของบริษัท ดังนั้นเราจึงทั้งพัฒนา และรับฟังพนักงานอย่างลึกซึ้ง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับการทำงานได้อย่างอิสระ แถมยังได้รางวัลอีกด้วย
เพราะประโยชน์ของการแสดงความคิดสร้างสรรค์ คือ
1
  • เป็นสัญญานของการไม่หยุดพัฒนาตนเอง
  • อยากมีส่วนช่วยในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้า
  • องค์กรได้ไอเดียใหม่ ๆ จากคนที่ลงมือทำงานที่แท้จริง
ดังนั้น SC ASSET เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาบุคลากร และให้ความสำคัญกับทุก ๆ คน หากคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรวัฒนธรรมดี ๆ เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีไปกับเรา มาร่วมงานกับเราสิคะ ที่ SC ASSET
สามารถติดตามเรา Inside SC ที่ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่
โฆษณา