24 พ.ย. 2022 เวลา 15:20 • อสังหาริมทรัพย์
อ่านที่เล่ามา ลาออกน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วครับ
คนส่วนมากเวลาลาออกจากงาน จะรู้สึกว่าตัวเองผิด
หลายคนจะบอก ไม่อดทนบ้าง ไม่สู้บ้าง แล้วแต่คนจะเอาไปพูดครับ
ผมเคยเห็นหลายคนที่ออกจากงาน ทั้งที่งานสบาย เงินเยอะ
แต่เขาอยากมาทำสิ่งที่ชอบ มากกว่า ก็มี
การลาออก คือ การเปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง ที่จะได้เริ่มทำสิ่งใหม่
ไม่เกี่ยวกับแพ้ ชนะ ดังนั้น ไม่ต้องรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้ครับ
อย่างผมนี่ ทำวันเดียวออกก็เคย เดือนเดียวออกก็มีครับ
ผมก็เติบโตและก้าวมาได้ "ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ" พี่ตูน ได้กล่าวไว้
ตอนผมลาออกจากงานที่ทำมา 8 ปี มีหลายคนบูลี่ หลายคนเข้ามาถาม
ลาออกทำไม ผมก็ตอบไปว่า "เรื่องของกู"
ก็ไม่เห็นมีใครกลับมาวุ่นวายกับผมอีกนะครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ ชีวิตเป็นของคุณนะ.
โฆษณา