25 พ.ย. 2022 เวลา 03:05 • กีฬา
#MainStand : Rolls Royce Phantom รถหรูที่เจ้าชายซาอุฯ อาจมอบให้นักเตะหลังเอาชนะอาร์เจนตินา
2
ขึ้นชื่อว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก ไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งทีมจากเอเชียอย่าง ซาอุดีอาระเบีย ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถทำได้ จากการพลิกชนะ อาร์เจนตินา อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยสกอร์ 2-1 ในการแข่งขันนัดแรกของกลุ่ม C เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
ซึ่งการคว้าชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ทำให้แฟนบอลทั้งดีใจและร่วมฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยง
แต่นอกจากเหล่านักเตะจะได้ 3 คะแนนจากอาร์เจนตินามาเป็นรางวัลแล้ว กลับมีข่าวว่าพวกเขาเหล่านี้อาจจะได้ของขวัญสุดพิเศษจาก เจ้าชาย มูฮัมหมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัล ซะอูด มกุฎราชกุมารซาอุดีอาระเบีย ด้วยเช่นกัน
โดยมีการอ้างว่าเจ้าชายเตรียมมอบรถยนต์สุดหรูอย่าง Rolls Royce Phantom ที่ราคาในประเทศไทยสูงกว่า 50 ล้านบาทให้กับนักเตะทีมชาติทุกรายให้สมกับที่นักเตะพาทีมคว้าชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์มาได้สำเร็จ
อย่างที่ทราบกันดีว่า Rolls Royce Phantom เป็นรถยนต์ระดับ Luxury ที่มีความสวยงามและหรูหรามากที่สุดในโลกคันหนึ่ง และนี่ก็เป็นของขวัญที่เหมาะสมกับความพยายามของนักเตะทุกคน
แม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีการมอบรถดังกล่าวให้กับเหล่านักเตะจริงหรือไม่ แต่เราได้รวมความพิเศษของรถคันนี้มาให้ทุกคนได้ทราบว่ามีความพิเศษอย่างไร ทำไมเจ้าชายถึงได้เลือกสุดยอดยนตรกรรมให้เป็นของขวัญกับนักเตะชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 ติดตามไปพร้อม ๆ กัน
#StandForAll #สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน #MSInfographic #WorldCup #WorldCup2022 #Football #ฟุตบอล #ฟุตบอลโลก #ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย #RollsRoycePhantom
โฆษณา