25 พ.ย. 2022 เวลา 03:34 • ธุรกิจ
ทำแบรนด์เสื้อ ให้ดัง ปัง ปัง ปัง และขายออก ขายได้ ใครๆ ก็อยากซื้อทำยังไง
ทำแบรนด์เสื้อ ให้ดัง ปัง ปัง ปัง และขายออก ขายได้ ใครๆ ก็อยากซื้อทำยังไง บอกเลยว่าเป็นเทคนิคที่ใครๆ ก็ทำได้ แค่ไม่อาจคาดคิดมาก่อน เพราะการสร้างแบรนด์นั้น เป็นเรื่องปกติที่ผู้ประกอบการจะต้องมองหาสิ่งที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแบรนด์
ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสินค้าอย่างเสื้อนั้น จัดว่าเป็นเครื่องมือในการขายที่ยอดเยี่ยม เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างฐานลูกค้า และสามารถทำได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้การสร้างแบรนด์เสื้อยืดที่เป็นรูปแบบยูนิฟอร์มนั้น มันเป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย ช่วยรักษาแบรนด์ของคุณให้อยู่ในระดับแนวหน้า และช่วยให้พนักงานของคุณดูเป็นหนึ่งเดียวกัน นี่คือวิธีอื่นๆ ที่มันจะช่วยให้คุณได้ประโยชน์ในการทำธุรกิจนั่นเอง
ราคาที่คนจับต้องได้
การตั้งราคาที่เหมาะสม และจับต้องได้ จะดึงดูดลูกค้าในการเลือกซื้อได้อย่างดี โดยหากคุณอยากขายแพงก็ไม่ผิด สามารถทำได้ถ้ามั่นใจในสินค้า แต่หากคุณเปิดมาด้วยการขายสินค้าหลายเกรด มีเกรดที่ถูกหลักร้อย ก็จะเป็นอะไรที่ทำให้ลูกค้าสนใจ และอยากจะลองซื้อเสื้อแบรนด์ของคุณไปใส่สักตัวสองตัวแน่นอน
คุณภาพของเนื้อผ้า
ในส่วนของเนื้อผ้านั้น คุณก็ต้องเลือกว่าต้องการให้แบรนด์ของคุณไปในทิศทางไหน หากเป็นเสื้อกีฬา ก็ต้องเน้นเนื้อผ้าที่เบา ใส่สบาย ซึมซับเหงื่อได้ดี หากเป็นเสื้อยืด ก็ต้องเป็นผ้าที่ไม่ยับมาก และไม่ทิ้งตัวหรือรัดรูปเกินไป ที่สำคัญต้องใส่แล้วไม่ร้อน ไม่หนา เพราะอากาศประเทศไทยนั้นค่อนข้างร้อนอบอ้าว หากเสื้อคุณหนา รับรองว่าไม่ตอบโจทย์แน่ๆ
ความหลากหลายของเสื้อ
เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราต้องการจะเลือกซื้อ ยิ่งคุณมีตัวเลือกให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคมากเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งสนใจมากเท่านั้น อย่างเช่นในเรื่องของสี คุณก็อาจแยกแพทโทน แยกโซนสีเสื้อออกมา เช่น เอิร์ธโทน สีเรียบ พาสเทล รวมไปถึงทรงเสื้อที่ให้คนได้เลือกอย่าง เสื้อยืดปกติทั่วไป เสื้อโอเวอร์ไซส์ เป็นต้น
ส่งเสริมการแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก
รูปแบบการโฆษณาส่วนใหญ่จะอยู่ได้เพียงชั่วระยะหนึ่งเท่านั้น ตามจำนวนเงินที่คุณลงทุนไป ไม่ว่าจะเป็นแอดโฆษณา ซึ่งในทางกลับกันเสื้อยืดส่งเสริมการขายสามารถอยู่ได้นานกว่าสื่อโฆษณาอื่นๆ เพราะลูกค้าที่ซื้อไป ก็ต้องสวมใส่เสื้อของคุณแน่นอน ซึ่งหมายความว่าลูกค้าจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณได้ว่า สีนี้ใส่สวย ใส่ขึ้น ทรงเสื้อเข้ากับรูปร่าง ถ่ายรูปออกมาสวย อีกทั้งคุณภาพยังดี ทำให้เกิดการบอกปากต่อปาก
การจัดกิจกรรม
ข้อนี้หลายแบรนด์อาจทำโดยการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 1 แถม 1 หรือจัดการลดราคา 50-70% แต่แบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจและน่าทำและคนมองข้ามไป นั่นก็คือ “การแจก” โดยโลกโซเชียลนั้นกว้างขวางมาก คุณสามารถจัดกิจกรรม กดไลก์ กดแชร์ Ads โฆษณาเสื้อของคุณ พร้อมคอมเม้นต์ คนไหนโดนใจ ก็จะแจกเสื้อ ให้ถ่ายลงโซเชียลโชว์ จัดเป็นการทำกระแสอย่างหนึ่งที่ลงไม่มาก แต่ผลที่ได้นั้นปังสุดๆ
และหากคุณสนใจทำหรือสร้างแบรนด์เสื้อ ทางเรามีบริการรับทำแบรนด์โดยเฉพาะ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ราคาพิเศษในการทำแบรนด์ ซึ่งหากคุณสนใจ สามารถติดต่อเราได้โดยจิ้มไอค่อนด้านล่างได้ทันที แต่การทำแบรนด์จะต้องผลิตเสื้อขั้นต่ำ 100 ตัวขึ้นไปเท่านั้น
สนใจ ผลิตเสื้อยืด : https://thanaplus.com/shirts/t-shirt/
หากมีข้อสงสัยหรืออยากศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าและงานสกรีนสามารถเข้าชมได้ที่ Thanaplus.com
โฆษณา