25 พ.ย. 2022 เวลา 05:34 • การตลาด
“อิวานา คนอลล์” 'แฟนบอลที่ร้อนแรงที่สุดของฟุตบอลโลก จัดให้ทัวร์นาเมนต์กาตาร์เวิร์ลคัพเป็นการจัดที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ และชุดที่เธอสวมใส่ก็ได้สร้างปัญหาให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย
ที่มา Marca
ยังอยู่ในกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์อยู่ เพราะยิ่งแข่งยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ลุ้นทั้งการแข่งขันลุ้นทีมไหนที่จะเป็นทีมแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ด้วย
“อิวานา คนอลล์” เป็นสาวสวยที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนบอลที่เซ็กซี่และร้อนแรงที่สุดของมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่เธอเคยโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งก่อนหน้านี้ที่รัสเซีย ในปี ค.ศ. 2018 และที่ประเทศบราซิล ในปี ค.ศ. 2014
ด้วยชุดที่เธอสวมใส่ที่เป็นสัญลักษณ์ของทีมโครเอเชีย ทำให้เธอได้รับการยอมรับว่าเป็นแฟนคลับที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศโครเอเชีย แม้ว่าเธอจะเกิดในเยอรมนีก็ตาม ซึ่งตามรายงานของ The Daily Star กล่าวว่าความรักในกีฬาฟุตบอลของเธอก็ถือกำเนิดขึ้นเมื่อเธอได้ไปชมการแข่งขันฟุตบอลกับพ่อของเธอ
ที่มา telecomasia.net
การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นี้เธอก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมเชียร์ทีมโครเอเชียในเกมที่เสมอกับโมร็อกโค 0-0 ที่สนาม Al Bayt ด้วยชุดที่สุดเซ็กซี่และก็ดูเหมือนว่าจะสร้างปัญหาให้ผู้จัดงานด้วย เพราะกาตาร์คือประเทศที่เป็นมุสลิมที่เคร่งครัดอีกประเทศหนึ่ง
“อิวานา คนอลล์” ได้ออกมาตำหนิผู้จัดการแข่งขันเวิร์ลคัพในปีนี้ที่ประเทศกาตาร์ โดยเธอเรียกว่า “องค์กรที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์” หลังจากที่เธอและผู้ติดตามประสบปัญหามากมายในกรุงโดฮา
เธอได้เผยแพร่ข้อความใน Instagram ของเธอว่า “นี่คือหายนะ! ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับทุกคนที่ไม่สามารถไปฟุตบอลโลกได้เนื่องจากการจัดการองค์กรที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์”
IG: knolldoll
เนื่องจากผู้ติดตามของเธอยังไม่ได้รับบัตรเฮย์ยา (Hayya Card) ที่เป็นบัตรเข้าชมการแข่งขันที่มีความสำคัญ เหมือนกับบัตร Fan ID ที่ผู้ถือบัตรจะสามารถเข้ารับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการเข้าประเทศกาตาร์ ที่จะได้รับสิทธิพิเศษ อย่างเช่น การเดินทางเข้าสู่ประเทศกาตาร์ การเข้าร้วมชมการแข่งขันฟุตบอลโลก การโดยสารรถไฟฟ้า และอีกหลายสิทธิพิเศษ แม้ว่าเวลาผ่านไป 20 วันแล้วก็ตาม
การแข่งขันฟุตบอลโลกของกาตาร์เกิดความความขัดแย้งหลายเรื่องในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เนื่องจากการร้องเรียนเกี่ยวกับที่พักแฟนบอลที่ยังไม่เสร็จ ที่สำคัญคือการตัดสินใจในวินาทีสุดท้ายของราชวงศ์กาตาร์ ที่ไม่อนุญาตให้ทีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในสนามแข่งขัน
Credit: Wego Travel Blog
นอกเหนือจากปัญหาด้านโครงสร้างพื้นฐานแล้ว กาตาร์ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในเรื่องของสิทธิมนุษยชนที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกัน และแรงงานข้ามชาติประมาณ 6,500 คนที่เสียชีวิตระหว่างการก่อสร้างสนามกีฬาและที่พักสำหรับการแข่งขันฟุตบอลด้วย
“อิวานา คนอลล์” ได้โพสท่าถ่ายรูปในชุดที่เป็นสัญลักษณ์ของธงชาติโครเอเชีย ในการเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ของประเทศกาตาร์ ที่ระบุให้แฟนบอลแต่งกายอย่างสุภาพเรียบร้อย เรื่องนี้ก็เลยกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้สาวเซ็กซี่รายนี้ระบุว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้เป็นหายนะ
จนถึงตอนนี้ “อิวานา คนอลล์” ยังไม่ได้ก่อเรื่องจากชุดที่เธอเลือกใส่
ในมุมของคนมีของดีโชว์และมุมของคนที่อยากดูของดี ก็คงจะเห็นด้วยว่าเป็นหายนะโดยแท้
IG: knolldoll
แต่อย่าลืมว่าทุกชาติทุกภาษาต่างก็มีกฎเกณฑ์ที่แขกผู้มาเยือนจะต้องเคารพในวัฒนธรรม ภาษาและสถานที่ด้วย หรือที่เรียกว่า “กาลเทศะ”
โฆษณา