26 พ.ย. 2022 เวลา 06:50 • ข่าวรอบโลก
Honey Brooks ชาวนาสุดแซ่บจากออสเตรเลีย
ที่ถูกสามีทิ้งให้ดูแลลูกน้อยและฟาร์ม ขณะที่เขาออกไปทำงานข้างนอก
จนเธอตัดสินใจหาเวลาว่างมาทำ Onlyfans เพราะต้องการหาอะไรทำแก้เบื่อและเพื่อไม่ให้ใจจิตใจว้าวุ่นจนเกินไป
หญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า Honey Brooks เธอเป็นสาวชาวออสเตรเลียและดาว Onlyfans ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก
คุณ Honey Brooks ได้ออกมาเผยเรื่องราวส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับชีวิตก่อนจะมาทำ Onlyfans และความรู้สึกของครอบครัวหลังจากที่รู้ว่าเธอเลือกที่จะเดินเข้าเส้นทางนี้ว่า
ในอดีตเธอและสามีได้แต่งงานกัน สามีของเธอเป็นเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งในชนบทของออสเตรเลีย แต่ถึงจะบอกว่าเป็นเจ้าของฟาร์มในชนบท มันก็ไม่ได้หมายความว่า สามีเธอมีชีวิตที่ลำบากนะครับ
ฟาร์มของสามี คุณ Honey Brooks นั้นสามารถสร้างรายได้ ได้อย่างมากมาย มันมากพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัวและส่งเสียลูก ๆ ให้เรียนและมีชีวิตที่ดีได้เลยล่ะ
1
นอกจากมีฟาร์มเป็นของตัวเองแล้ว สามีของ คุณ Honey Brooks ยังมีงานประจำที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลานาน ระยะเวลาคือ อยู่ต่างประเทศสองสัปดาห์และอยู่กับครอบครัวที่ออสเตเลียสองสัปดาห์ จะเป็นแบบนี้สลับไปเรื่อย ๆ
ในช่วงแรกคุณ Honey Brooks ก็มักจะเดินทางไปกับสามีด้วยเสมอ ส่วนฟาร์มก็ให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล แต่ตอนนี้ คุณ Honey Brooks มีลูกวัยกำลังน่ารัก ทำให้เธอไม่สะดวกในเดินทางบ่อย ๆ ร่วมกับสามี ดังนั้นหน้าที่หลักในการดูแลฟาร์มจึงตกเป็นของ คุณ Honey Brooks ไปโดยปริยาย
คุณ Honey Brooks บอกว่า งานดูแลฟาร์มก็เป็นอะไรที่สนุกดี ทั้งวันเธอจะทุ่มเวลาไปกับการดูแลลูก และดูแลสัตว์ในฟาร์ม เช่น วัว แกะ แพะ และนอกจากดูแลสัตว์แล้ว เธอยังต้องคอยเช็คความเรียบร้อยรอบ ๆ พื้นที่อีกด้วย เพื่อป้องกันสัตว์ร้ายตามธรรมชาติ
2
แต่หลังจากเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เธอก็ยังมีความรู้สึกเหงาอยู่บ้างเพราะไม่ได้อยู่กับสามี สุดท้ายเธอก็เลยหาอะไรทำแก้เบื่อ อะไรสักอย่างที่จะทำให้เธอสามารถพบปะผู้คนหรือสนทนาเรื่องราวต่าง ๆ ได้อย่างเปิดเผย
2
และอะไรที่ว่านั้นก็คือ
การเปิดบัญชี Onlyfans นั่นเอง
1
คุณ Honey Brooks คิดว่าจะเปิด Onlyfans เป็นงานอดิเรกสนุก ๆ แต่หลังจากเปิดบัญชีได้ไม่นาน ผู้ติดตามของเธอก็พุ่งทะยานเกินกว่าที่เธอคาดไว้มาก เธอบอกว่าตอนนี้เธอสามารถทำเงินได้กว่า สัปดาห์ละ 8,500 ปอนด์ หรือราว ๆ 360,000 บาท
แน่นอนว่าก่อนจะเปิดบัญชี Onlyfans เธอก็ได้มีการปรึกษากับสามีแล้ว ซึ่งสามีของเธอไม่มีปัญหาใด ๆ กับเรื่องนี้เลย สามีของเธอบอกเพียงว่า ถ้ามันทำให้เธอมีความสุขขึ้น ก็ทำเลยเขาไม่ว่าอะไรหรอก
1
คุณ Honey Brooks ทิ้งท้ายว่า เธอรู้สึกขอบคุณสามีมาก ๆ ที่เข้าใจและยอมให้เธอทำอะไรตามใจแบบนี้ และก็ฝากไปถึงใครก็ตามที่มีมุมมองไม่ดีต่อ เซ็กซ์ ครีเอเตอร์ ว่า อยากให้ลองเปลี่ยนมุมมองดู
คนที่ทำงานอยู่ในวงการนี้ก็ไม่ได้แย่ไปหมดทุกคน บางคน (เช่นเธอ) ก็อาจจะทำแค่เพราะว่าชอบที่จะทำเฉย ๆ มันไม่ได้แย่เสมอไปหรอก
อ้างอิง
โฆษณา