26 พ.ย. 2022 เวลา 13:23 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิต เป็นทั้ง ...
เรื่องง่าย และ เรื่องยาก
ในเวลาเดียวกัน
บางครั้ง
อาจต้องผ่าน
ความเจ็บปวด ก่อน
ถึงจะ เข้าใจชีวิต ได้
แม้ความเจ็บปวด
จะปะปนมากับคราบน้ำตา
และ การเยียวยา
อาจจะ ดูยากยิ่ง
แต่ทุกอย่าง
ก็เป็นเส้นทางของ “ ชีวิต ”
พบเจอเพื่อเรียนรู้ ให้เข้าใจ
แล้วผ่านมันไปให้ได้
อย่างแท้จริง ...
ในวันที่ผ่านได้จริง ...
จะไม่รู้สึกอะไร..กับมันแล้ว
ก็แค่... ย้อนคิดถึง
นึกขอบคุณกับทุกสิ่งที่เจอ
... ขอบคุณวันนี้
👉 ที่ดีกว่าวันวาน ...✌
แม้ว่ารอยยิ้มของวันนี้
จะปะปนด้วยเรื่องแย่ๆ
แต่ก็ไม่ได้แปลว่า...
เราจะมีความสุขไม่ได้
เราสามารถฟังเพลงที่ชอบ
หาอะไรที่อร่อยกิน คุยกับคนที่เป็นพลังบวก เอาตัวเองออกจากคนแย่ๆ
1
ไม่ต้องแบกอะไรเยอะเกินไป...
เอาที่เราถือไหวก็พอ👌✌️
2
เราไม่มีวันรู้หรอก ..
ว่าวันข้างหน้าจะต้องเจออะไร
และชีวิตจะต้องเป็นไปยังไงบ้าง
แต่ที่รู้ๆในตอนนี้ ..
เราต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด
เราคาดหวังในด้านดีเสมอ
เราเชื่อว่าชีวิตเราต้องดีขึ้นในทุกๆวัน
1
ขอบคุณนะตัวเราเอง ..
ขอบคุณที่ทำให้เรารู้ว่า
เราต้องกลับมารักตัวเองให้เป็น
เราต้องใส่ใจความรู้สึกตัวเองให้มากๆ
เราต้องเห็นคุณค่าในตัวของเราให้ได้
1
เคยมองข้ามตัวเอง ..
เคยไม่สนใจตัวเองเลย
เคยคิดว่าตัวเองไม่น่ารัก
เคยคิดว่าไม่เก่งเท่าคนอื่น
เคยต่อว่าซ้ำเติมตัวเองเมื่อทำผิด
และไม่รักตัวเอง ในวันที่ตัวเองเจ็บปวด
ขอโทษนะตัวเอง ..
ที่ผ่านมาเราเข้าใจผิด
เราหลงลืมตัวเองไป
แต่นี้ต่อไปเราจะรักตัวเองให้มากๆ
ไม่เป็นไรนะที่ผ่านมา ..
ดีร้ายสักแค่ไหนก็ตาม
ตอนนี้เราเข้มแข็งขึ้นแล้ว
กลับมารักตัวเองบ้าง ..
ใส่ใจตัวเองให้มากๆ
แคร์ความรู้สึกตัวเองให้เยอะๆ
1
ถ้าเรายังรักตัวเองไม่เป็น ..
แล้วเราจะไปรักใครได้หละ
หันกลับมาทำความเข้าใจตัวเอง ..
เพราะไม่มีใครรักและเข้าใจเรามากที่สุดเท่ากับตัวเราเองหรอกนะ^^
ทุกคนมี ความทุกข์
ทุกคนมี ภาระ
ทุกคนมี ความเจ็บปวด
👉 ที่ต่างกัน ออกไป
 
อย่า ตัดสิน ใคร
ว่าเขาเป็นยังไง
จากแค่ไม่กี่มุมที่เราได้เจอ
อย่า ตัดสินปัญหา ของใคร
คิดว่า...ปัญหาของตัวเองยิ่งใหญ่กว่า
เพราะเรา ไม่มีทางรู้เลย
ว่า...จริงๆ แล้ว ...
คนอื่นต้องเจออะไรมาบ้าง
เจ็บปวด มากขนาดไหน
ก็ต้องแก้ ปัญหา ของตัวเองต่อไป
โดยที่...ไม่ดูถูกปัญหา ของใครหน่ะ
ดีที่สุดแล้วหล่ะ ✌
เราทุกคนมีค่า เพราะตัวเราเอง
ไม่ต้องรอให้คนอื่นมาประเมินค่า
ตราบใดที่เรายืนหยัดอย่างเข้มแข็ง
1
มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ รักตัวเองให้เป็น
เราก็สามารถรักคนอื่นได้
🤪🤪🤪
รักตัวเองดูแลตัวเอง
ยิ้มให้กำลังใจกับตนเอง
เราทำได้ เราคือ สุดยอดคนแล้ว
2
กำลังใจสร้างได้ด้วยตัวเอง❤️✌️
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา 😘😍
โฆษณา