27 พ.ย. 2022 เวลา 03:13 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔅โพสต์นี้มาชมไฟประดับ Christmas Lights กันต่อจากเมื่อวาน วันนี้เป็นคิวของ Oxford Street🔅
🔸Oxford Street ถนนชอปปิ้งที่ใครๆก็รู้จัก ก็ไม่พลาดการตกแต่งประดับไฟเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดย 2022 ปีนี้จัดมาในแคมเปญ ““It’s The Love You Give”
ด้วยถนน Oxford มีความยาวราว 1.9 กิโลเมตรการประดับไฟจึงใช้💡หลอดไฟ LED ขนาดเล็กมากถึง 3แสนดวง และ🌟หลอดไฟที่เป็นรูปดาว กว่า 5พันดวง ซึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจอยู่ที่หลอดไฟเหล่านี้ 100% รีไซเคิล แถมยังช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าได้มากถึง 2 ใน 3 จากหลอดรุ่นปีก่อน และหลอดไฟยังใช้ได้อีกหลายปีอีกด้วย
ภาพรวมการประดับไฟของ Oxford Street อาจไม่อลังการเท่า Regent Street แต่ก็สวยงามและให้อารมณ์ greetin season ไม่น้อย✨เหมือนเราเดินชอปปิ้งอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวแห่งทางช้างเผือก✨
ถนน Oxford Street เริ่มเปิดไปตั้งแต่ 3 November 2022 ข้ามปีไปถึง 8 January 2023
หากใครมีแพลนเดินทางไป London เดือนนี้และเดือนหน้า ก็จะได้เจอการประดับประดาไฟทั่วทั้งเมือง 🛍พร้อมทั้งได้ชอปปิ้งสินค้าลดราคาแบบกระหน่ำ Christmas Sale ของร้านค้าแบนด์เนมอีกด้วย
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇👇👇
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
Line ID: mikky001
Mobile : 084-2468 699
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 086-4166 777
Blockdit & Facebook:
#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์
#เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์
Instagram:
@teaw_ungkrit
@teaw_france
@teaw_europe
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #ลอนดอน #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่าเที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
โฆษณา