27 พ.ย. 2022 เวลา 15:07
ผมขอให้กำลังใจเหมือนกับที่เคยให้กับน้องที่ผมรักมากคนหนึ่ง
ตอนนั้นเค้าบอกผมว่า ชีวิตเค้าดิ่งมากๆ
ผมบอกเค้าไปว่า ให้ยิ้มกับเรื่องดีๆ ที่เล็กๆที่เกิดขึ้นในชีวิต ในแต่ล่ะวัน
ทำเรื่องเล็กๆ ที่เป็นประโยชน์เล็กๆ เช่น หาต้นไม้มาปลูก รดน้ำต้นไม้ ซื้ออาหารเลี่ยงปลา รื้อเสื้อผ้าเก่าๆที่เราไม่ได้ใช้แล้วเอาไปบริจาค ไปกินอะไรที่เคยชอบกินแต่ไม่ได้กินนานแล้ว
กำลังใจจากการได้รู้ว่า เราทำอะไรต่างๆที่เป็นประโยชน์ได้ แม้เพียงเล็กน้อย จะทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้นครับ เป็นกำลังใจให้ครับ.
โฆษณา