28 พ.ย. 2022 เวลา 11:00 • ยานยนต์
Tesla ปล่อยภาพสวัสดีประเทศไทย ธันวาคมนี้มาแน่
หลังมีข่าวการเคลื่อนไหวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565 เป็นต้นมา ล่าสุด ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลก Tesla ได้ปล่อยภาพสวัสดีประเทศไทย พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมติดตามการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึงในเดือน ธ.ค. 2565 นี้
ก่อนหน้านี้ในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ข้อมูลจากเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ระบุว่า Tesla ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทในไทยในชื่อ บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 โดยมีทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท
วัตถุประสงค์ตอนจดทะเบียนคือ ประกอบกิจการขายรถยนต์ไฟฟ้า ระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้งและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบเก็บพลังงานแบบติดตั้ง ระบบผลิตพลังงานและอุปกรณ์ที่ใช้กับระบบพลังงาน
นั่นก็ทำเอาคนไทยโดยเฉพาะคนที่สนใจรถยนต์ EV ลุ้นกันว่า Tesla จะเข้ามาขายอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อไหร่ และราคาจะถูกลงหรือไม่
และก็ลุ้นอีกครั้งเมื่อในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา Tesla ประกาศรับสมัครงานในไทย แสดงให้เห็นถึงว่าการเข้ามาทำตลาดในไทยของ Tesla น่าจะได้เห็นอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้นัก
จนกระทั่งวันนี้ที่ Tesla ปล่อยภาพสวัสดีประเทศไทย พร้อมเปิดตัว LINE Official ในชื่อ @TeslaTH โดยชวนให้แฟนๆ ติดตามข่าวสาร เพื่อลุ้นโอกาสทดลองขับสุดพิเศษ
#TODAYBizview
#MakeTomorrowTODAY
#สาระความรู้เพื่อวันนี้
โฆษณา