28 พ.ย. 2022 เวลา 19:19 • ความคิดเห็น
เมื่อก่อนชอบคนสวยมากเเต่ไปเดิน walking street พัทยา รู้สึกขยาดผู้หญิงที่สวยเลยเป็นเหมือนกันป่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
สวัสดีคะ..ทำไมคุณถึงมีความรู้สึกแบบนั้นคะ..?
ผู้หญิงทุกคนถึงจะสวยหรือไม่สวย..เธอก็เป็นมนุษย์ที่มีจิตใจและมีความรู้สึก…ไม่มีใครอยากเป็นคนที่น่ารังเกียจเพียงเพราะเธอทำงานแบบนั้นอ่ะคะ…ฉันเข้ามาตอบคุณเพราะฉันอยากจะรู้เหตุผลของคุณ..ว่าทำไมถึงตั้งคำถามผู้คนแบบนั้นอ่ะคะ…ฉันตอบในสถานะผู้หญิงเพศแม่อ่ะคะ…และฉันก็ไม่ได้ทำงานแบบนั้นด้วยคะ..ฉันแค่สงสัยว่าอะไรทำให้คุณรู้สึกนึกคิดแบบนั้นอ่ะคะ…ช่วยตอบข้อสงสัยนี้ด้วยนะคะ..ขอบคุณคะ..🌹
โฆษณา