29 พ.ย. 2022 เวลา 12:36 • การศึกษา
"ใส่" ในภาษาเกาหลีมีกี่แบบกันนะ
ตัวชี้กรรมในภาษาเกาหลีใช้ยังไง ? ให้เป๊ะปังประโยคสมบูรณ์
😊🇰🇷💕☁️👩🏻‍🏫
ไม่รู้จะเริ่มเรียนภาษาเกาหลียังไง??
แนะนำเรียนที่นี่เลยค่ะ
คอร์สพื้นฐานภาษาเกาหลี!!
เริ่มเรียนตั้งแต่การ อ่านเขียน แต่งประโยคใช้ไวยากรณ์พื้นฐาน
เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น
หรือ ผู้ที่มีพื้นฐานน้อย
เรียนผ่านวีดีโอคอลตัวต่อตัว
ใช้ได้ทั้งคอมและมือถือ
สมัครวันนี้สามารถเริ่มเรียนได้ในวันถัดไป (เลือกวันเวลาได้)
รับสอนภาษาเกาหลี(สอนสดตัวต่อตัว)
(รับตั้งแต่ไม่มีพื้นฐาน-ระดับกลาง )
ในคอร์ส มีเรียนฟัง พูด อ่าน เขียน ทั้งหมดค่ะ มีไฟล์ห
นังสือเรียนให้ฟรี
สามารถเลือกวันเวลาได้ตามสะดวกค้า
สอบถามเรียนพิเศษต่างๆ คลิกเลย
Inbox เพจ FB :เกาหลีตามใจฉัน
Line ID: Chorni221
IG: เกาหลีตามใจฉัน
twitter:เกาหลีตามใจฉัน
blockdit : เกาหลีตามใจฉัน
YouTube : เกาหลีตามใจฉัน
เบอร์โทร 06-55607666 ธิษา
#เกาหลีตามใจฉัน #สอนเกาหลี #สอนภาษาเกาหลี
#สอนเกาหลีออนไลน์
#ภาษาเกาหลี #study #koreanstudy #เรียนภาษาเกาหลี
#ฝึกเกาหลี #เกาหลีเบื้องต้น #ภาษาเกาหลีเบื้องต้น
#ภาษาเกาหลีวันละคำ #ภาษาเกาหลีง่ายๆ #ภาษาเกาหลีน่ารู้
#เกาหลีออนไลน์ #เรียนเกาหลีตัวต่อตัว #patเกาหลี
#ภาษาเกาหลีง่ายๆ #เกาหลีพื้นฐาน
โฆษณา