29 พ.ย. 2022 เวลา 12:56 • ข่าวรอบโลก
❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์
สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2022
1
หน่วยจู่โจมของ Wagner PMC และหน่วยของ NM DPR บุกทะลวงการป้องกันของกองทัพยูเครนทางตอนใต้ของเมือง สร้างการควบคุมเหนือ Kurdyumovka และไปถึงคลอง Seversky Donets-Donbass
🔻ในพื้นที่ Bakhmut ท่ามกลางฉากหลังของการล่มสลายของแนวป้องกันของกองทัพยูเครนใน Kurdyumovka กองบัญชาการของยูเครนกำลังเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งทางตอนเหนือของ Opytny และในพื้นที่ Kleshcheevka ใกล้ Bakhmut หน่วยวิศวกรรมกำลังสร้างป้อมปราการเพิ่มเติม
▪️ปืนฮาวอิตเซอร์ M777 สูงสุดสิบกระบอกพร้อมกระสุนปืนนำวิถีแบบคาลิเบอร์ ถูกส่งอย่างเร่งด่วนจากทิศทาง Zaporozhye ไปยังพื้นที่ Bakhmut
▪️เนื่องจากการรุกที่เป็นไปได้จากทิศทางของ Kurdyumovka และ Mayorsk กองกำลัง 40 นายที่ระดมกำลังเข้ามาเสริมกองทหารจู่โจมอิสระที่ 5 ของกองทัพยูเครนจึงถูกย้ายไปยังพื้นที่ Toretsk (Dzerzhinsk)
🔻ในภาค Soledar หน่วยของกองพลที่ 4 ของกองทหารอาสาสมัครของประชาชนของ LPR ซึ่งเป็นผลมาจากการสู้รบในตำแหน่งที่ยาวนาน ได้รับการควบคุมเหนือพื้นที่พิพาททางตะวันตกของ Lisichansk
🔻การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ Belogorovka ในภาค Lisichansk การตั้งถิ่นฐานตั้งอยู่ใน "โซนสีเทา" และทั้งสองฝ่ายไม่มีความมั่นใจในการควบคุม บริษัทจากกองพลเคลื่อนที่ทางอากาศที่ 81 ของกองทัพยูเครนมาถึงเซเรบริยันกา
🔻ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราคาดว่าจะเริ่มการต่อสู้อย่างแข็งขันในบริเวณใกล้เคียง Kleshcheevka และ Experienced ใกล้ Bakhmut การปลดปล่อยพื้นที่จะทำให้สามารถครอบคลุม Bakhmut จากทางใต้ได้อย่างสมบูรณ์
และจะตัดเสบียงของกลุ่มยูเครนจาก Chasov Yar และ Konstantinovka ได้อย่างสมบูรณ์
นอกจากนี้การปลดปล่อย Kurdyumovka ในทางทฤษฎีจะทำให้สามารถบุกขึ้นไปบนเนินใกล้กับ Belaya Gora และยึด Konstantinovka และ Chasov Yar ไว้ภายใต้การควบคุมการยิง ตลอดจนพัฒนาแนวรุกในทิศทางของ Toretsk
ทิศทางโซลดาร์ สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2022
แหล่งที่มา
@Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา