29 พ.ย. 2022 เวลา 13:38 • กีฬา
เสื้อแฟชั่นต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จากแบรนด์ชั้นนำ
โลกของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยังคงขับเคลื่อนไปข้างหน้าอยู่เสมอ ซึ่งคอลเล็กชั่นใหม่ ๆ มักถูกปล่อยออกมาตามเทรนและกระแสในปัจจุบัน ซึ่งกระแสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงไม่พ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่เหล่าบรรดาทีมต่าง ๆ ยังขับเคี่ยวกันเพื่อไปสู่แชมป์โลกกันอย่างสนุก
เอกลักษณ์ของการแข่งขันฟุตบอลโลกก็คือ เสื้อฟุตบอล นั่นเอง ซึ่งก็มีเหล่าแบรนด์แฟชั่นและกีฬามากมายทั้งในไทยและต่างประเทศที่เผยโฉมคอลเล็กชั่นใหม่มาทำตลาด ด้วยการอิงกระแสของ เสื้อฟุตบอลทีมชาติ และการแข่งขันกีฬาระดับโลก
เสื้อเหล่านี้ไม่ได้ถูกสวมแค่ใส่เชียร์ฟุตบอลเท่านั้น แต่เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายแฟชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส จะมีแบรนด์ใดบ้างที่ออกคอลเล็กชั่นเกี่ยวกับฟุตบอลโลก เราขอยกตัวอย่างมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามรับชมและจับจองเป็นเจ้าของกัน
[2022 Carnival F.C Collection]
เป็นร้านมัลติแบรนด์ของไทยที่ร่วมเฉลิมฉลองคอลเล็กชั่นฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายสุดเท่นี้มีชื่อว่า "2022 Carnival F.C" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดฟุตบอลจากหลายยุคหลายสมัย ซึ่งตัวเสื้อออกแบบมาเป็นทรง Loose Fit (ใหญ่กว่าตัวผู้สวมใส่) พร้อมเนื้อผ้าตาข่ายระบายอากาศบริเวณด้านข้างเหมือนกับเสื้อฟุตบอลที่ใช้เเข่งขันในสนามจริง ๆ ที่จะช่วยให้สวมใส่สบาย
และยังมีเสื้ออีกแบบสุดพิเศษ ทั้ง Long Sleeve Jersey, Polo Jersey เเละ V-Neck Jersey ที่ได้ออกแบบร่วมกับ REGAL F.C. by Chivas The Blend โปรเจ็กต์ที่ต้องการถ่ายทอดความเป็นฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์เข้าไว้ด้วยกัน มีราคาตั้งแต่ 1,190-1,390 บาท จำหน่ายผ่านหน้าร้านและทางเว็บไซต์ ซึ่งในปัจจุบันสินค้าหมดไปเป็นที่เรียบร้อย
[Tacchettee 'Freak 'n' Knit']
Tacchettee ได้จับเสื้อฟุตบอลสุดคลาสสิกกลับมาชุบชีวิตอีกครั้งในรูปแบบของเสื้อแบบถักนิตติ้ง ต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นในช่วงฤดูหนาวแบบพอดิบพอดี
โดยเสื้อแต่ละตัวมีดีไซน์จากเสื้อฟุตบอลแบบคลาสสิก เช่น เสื้อทีมชาติเยอรมนี ปี 1994, ชุดเยือนทีมชาติอาร์เจนตินา ปี 1994, ชุดเหย้าทีมชาติฝรั่งเศส ปี 1982, เสื้อเหย้าทีมชาติเบลเยียม ปี 1984, เสื้อเหย้าทีมชาติเนเธอแลนด์ส ปี 1988, เสื้อเหย้าทีมชาติญี่ปุ่น ปี 1998, เสื้อเหย้าทีมชาติเม็กซิโก ปี 1994, เสื้อเยือนสกอตแลนด์ ปี 1993 และเสื้อแขนกุดของแคเมอรูน ปี 2002
เสื้อแต่ละตัวมีราคา 120 ยูโร หรือประมาณ 4,437 บาท หากใครต้องการเสื้อแขนยาวใส่ต้อนรับฤดูหนาวและฟุตบอลโลก สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์นี้เลย : https://www.tacchettee.it/collections/maglieria
[Ari Football Fest 2022]
นี่คือคอลเล็กชั่นเสื้อฟุตบอลจากร้านขายสินค้าฟุตบอลชื่อดังอย่าง Ari Football โดยคอลเล็กชั่นนี้มีชื่อว่า Ari Football Fest 2022 โดยได้รวมจุดเด่นของประเทศชื่อดังที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้มาตีความใหม่ในแบบเฉพาะให้มีความแปลกตา​ มีทั้งเสื้อฟุตบอลและเสื้อยืด Ari Tee
โดยออกมาทั้งหมด 8 แบบจาก 8 ประเทศ ประกอบไปด้วยประเทศ เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ เนเธอแลนด์ สเปน โปรตุเกส บราซิล อาร์เจนตินา ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ สามารถเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านร้านอาริฟุตบอลทุกสาขาและตามช่องทางออนไลน์ โดยมีราคาอยู่ที่ Ari Fest 2022 Jersey 1,090 บาท [XS - 3XL] และ Ari Fest 2022 Lifestyle Tee ราคา 890 บาท [XS - 3XL]
[GOLF WANG]
นี่คือคอลเล็กชั่นเสื้อฟุตบอลจาก GOLF WANG แบรนด์ของ Tyler the Creator แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เผยโฉมออกมาต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก ภายใต้คอลเล็กชั่น Soccer Capsule
โดยชุดในคอลเล็กชั่นนี้ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายทั้งชุดกีฬาที่เข้าคู่กันทั้งเสื้อและกางเกงลายทางที่มีลูกเล่นแบบเส้นโค้ง, เสื้อฮูดสีฟ้าอ่อนพร้อมโลโก้ “GW”, ชุดวอร์ม และนกหวีด แถมยังมีลูกฟุตบอลที่ออกมาให้เข้าเซ็ตกับเครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นนี้ ซึ่งการเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ยังได้ เอคตอร์ เบเยริน นักกีฬาฟุตบอลสายแฟชั่นจากสโมสรบาร์เซโลน่า มาร่วมถ่ายภาพโปรโมตอีกด้วย
ปัจจุบัน GOLF WANG Soccer Capsule คอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลโลก จำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์โดยมีราคาตั้งแต่ 30-140 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,068-4,988 บาท
[Goalissimo Amnesty International’s Campaign]
แบรนด์ Hen's Teeth ได้เปิดตัวเสื้อฟุตบอลคอลเล็กชั่นพิเศษที่มีชื่อว่า Goalissimo Amnesty International’s Campaign โดยเป็นการร่วมมือกับ แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเรียกร้องและเน้นยํ้าในเรื่องสิทธิมนุษยชน โดยสินค้าในคอลเล็กชั่นนี้ออกแบบโดยโดยดีไซน์เนอร์ 13 คนจากประเทศต่าง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ประกอบไปด้วยเสื้อทีมชาติ 12 ตัวและผ้าพันคอ ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นจะมีลวดลายการออกแบบที่แตกต่างกันออกไป
คอลเล็กชั่นนี้จะเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 3-17 ธันวาคมนี้ ซึ่งรายได้จะมอบให้กับแคมเปญของแอมเนสตี้ หากใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์นี้เลย : https://www.hensteethstore.com/en-us/collections/goalissimo
[Umbro "The Nations"]
นี่คือคอลเล็กชั่นเสื้อฟุตบอลที่สายคลาสสิกต่างรอคอย เมื่อ อัมโบร (Umbro) บริษัทอุปกรณ์กีฬาสัญชาติอังกฤษเปิดตัวเสื้อฟุตบอลรุ่นลิมิเต็ดในคอลเล็กชั่น "The Nations" ที่ออกมาทั้งหมด 10 แบบ เป็นการใช้ต้นแบบจากเสื้อแข่งยุค 90s มาพัฒนาให้มีความทันสมัย ประกอบไปด้วยเสื้อทีมชาติอังกฤษ บราซิล เม็กซิโก ฝรั่งเศส สเปน สหรัฐอเมริกา โปแลนด์ และ เยอรมนี ซึ่งเป็นข่าวดีของแฟนบอลชาวไทย เพราะว่าคอลเล็กชั่นนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ SuperSport ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง สนนราคา 1,990 บาท
แหล่งอ้างอิง :
โฆษณา