30 พ.ย. 2022 เวลา 04:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
#TheFirstRespondersEp5 ทำเอาลุ้นแบบหายใจไม่ทั่วท้องเลยอ่ะ ลุ้นมากกกและสนุกโคตรร หมาจินโดนี่บ้าระห่ำสุดๆ กัดไม่ปล่อยจริงๆ สมชื่อฉายา555
[มีสปอยล์นะ ใครยังไม่ได้ดู ข้ามไปเลยน้าาา~~~]
.
.
.
อึพีนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแก๊งค์ปล่อยเงินกู้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยมหาโหด จนทำให้ลูกหนี้จ่ายไม่ไหวถึงกับฆ่าตัวตาย และลูกหนี้ทั้งหลายก็ทนไม่ไหวเลยมีการฟ้องร้องกันใหญ่โต
ซึ่งฝั่งลูกหนี้ก็มีพยานที่สามารถหาหลักฐานว่าแก๊งค์ปล่อยเงินกู้มีการปลอมแปลงเอกสารสัญญากู้ยืม ทางฝั่งแก๊งค์ปล่อยเงินกู้เลยจ้างคนไปเก็บพยานซะ
แต่โชคดีที่หมาจินโดดั๊นปลอมเป็นนักเลงไปแฝงอยู่ในกลุ่มที่ถูกจ้างวานพอดี ซีนที่เฮีย #คิมแรวอน ปลอมตัวคือฮามาก มีการชมตัวเองไปอี๊กกก 555
และซีนที่ลุ้นมากที่สุดก็คือการร่วมมือกันระหว่างตำรวจและนักดับเพลิง โอ้ยยย ลุ้นมากกกกแม๊!!! ทั้งทีมดับเพลิงและหมาจินโดคือทุ่มเทกันแบบไม่กลัวตาย เพื่อจะช่วยตัวประกันและไม่ให้ตึกระเบิด อยากบอกว่าดูแล้วหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว
ต้องถือว่าเป็นอีกตอนที่สนุกและซึ้งไปพร้อมๆกัน เห็นการทำงานของนักดับเพลิงแล้วนับถือเขาเลยจริงๆ เป็นงานที่เสี่ยงอันตราย โดยที่ไม่สามารถรับประกันได้เลยว่าวันนั้นตัวเองจะได้กลับบ้านมั้ย เป็นงานที่เสี่ยงและมีเกียรติมากๆนะ นับถือหัวใจพวกเขาเลยจริงๆ🤍
รับชม The First Responders
ทุกวันศุกร์-เสาร์
ซับไทยทาง Disney Plus Hotstar
#TheFirstRespondersEp5 #KimRaeWon #SonHoJun #GongSeungYeon

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา