30 พ.ย. 2022 เวลา 23:57 • การตลาด
☃️หนาวนี้จะไม่เหงา ถ้าเธอมากับเราที่ Winter Wonderland🥰
🎠มาเที่ยว London ช่วงหน้าหนาวแล้วไม่แวะมา🎡Hyde Park Winter Wonderland ถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก
แอดมินขอบอกเลยว่าที่นี่คือ Christmas Market ที่ดีและที่เดียวเที่ยวได้ครบที่สุดในยุโรป เพราะว่ามาที่ Winter Wonderland คุณจะได้พบกับทุกกิจกรรมในช่วงคริสต์มาส ตั้งแต่🛍ตลาดนัด Christmas Market,🎢สวนสนุก เครื่องเล่นสุดเสียว บ้านผีสิง รถบั๊มและเกมต่างๆ Amusements,⛸ลานสเก็ตน้ำแข็ง Ice Skating Ring และ🌭ร้านอาหาร&🍺บาร์💃🏻ที่มีลานเต้นรำ Restaurants & Bars Dance Floor ด้วยนะ ซึ่งแอดฯไปมาหลายเมืองหลายประเทศในยุโรป ยังไม่เคยเจอ Christmas Market แบบ Hyde Park Winter Wonderland
🎡Hyde Park Winter Wonderland เริ่มเปิดตั้งแต่ แม้ 18 Nov ที่ผ่านมาจนถึง 2 Jan 2023 ซึ่งถือว่าเป็น Christmas Markt ที่เปิดให้บริการนานมากๆ เพราะส่วนใหญ่จะเลิกก่อนวันคริสต์มาสกันทั้งนั้น แถมเวลาเปิด-ปิดก็ทุกวัน 10โมงเช้า ถึง 4 ทุ่มทุกวัน วันละ 12 ชั่วโมงกันเลยนะ แต่ครก็นิยมมาเที่ยวกันหลัง 4 โมงเย็นมากกว่า (ยกเว้นวันที่ 25 Dec หยุดวันคริสต์มาส)
📣บอกได้คำเดียวว่า…หากคุณมา London ช่วงเดือน Nov - Dec แล้วได้แวะเที่ยว Winter Wonderlan นั้นจะได้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือน Christmas Market ที่ใดอย่างแน่นอน❤️
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇👇👇
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
Line ID: mikky001
Mobile : 084-2468 699
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 086-4166 777
Blockdit & Facebook:
#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์
#เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์
Instagram:
@teaw_ungkrit
@teaw_france
@teaw_europe
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #ลอนดอน #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่าเที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
โฆษณา