1 ธ.ค. 2022 เวลา 07:56 • บันเทิง
YouTube ประกาศผลวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2565
YouTube ประเทศไทย ประกาศผลวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดและครีเอเตอร์ยอดนิยมแห่งปี 2565 และในปีนี้ยังมีหมวด Top Shorts หรือวิดีโอสั้นยอดนิยม เป็นหมวดใหม่ประจำปี โดยผลอิงมาจากจำนวนการเข้าชมวิดีโอในประเทศไทยจากคอนเทนต์ต่างๆ ที่ถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม YouTube ในปี 2565
ในปีนี้วิดีโอในหมวดทั่วไปที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ได้แก่ “พิชิตก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่สุดในไทย โหดจริงยิ่งกว่าโอ่งมังกร!!! | PEACH EAT LAEK” ที่พาไปทานก๋วยเตี๋ยวบุญชามใหญ่ที่สุดในไทยที่ จ. นครปฐม อันดับ 2 ได้แก่ “ซื้อลัมโบร์กีนีเซอร์ไพรส์ตา 25 ล้านบาท” จากช่อง SpriteDer SPD และ “FINAL SHOW - MISS GRAND INTERNATIONAL 2022” จากช่อง GrandTV ที่เป็นวิดีโอถ่ายทอดสดการประกวด Miss Grand International รอบตัดสินจากกรุงจาการ์ตา คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง
สำหรับวิดีโอยอดนิยมในหมวดทั่วไปที่ติดโผในอันดับอื่นๆ ที่มอบความสนุกและความบันเทิงแก่ผู้ชมอย่าง “แหกคุกหนีตำรวจพุงย้วย | Roblox” จากช่อง zbing z. ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยสนุกๆ จากเกม Roblox
หรือ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 |อ๊ะอาย 4EVE,เต้ย พงศกร,มิลลิ” จากช่อง WorkpointOfficial แล้ว ยังมีวิดีโอที่ให้เกร็ดความรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยคาดคิดอย่าง “อย่าแตะต้องอูฐที่ตายในทะเลทราย..จะหาว่าไม่เตือน” จากช่อง MR.B ที่ได้พูดถึงลักษณะที่น่าสนใจของอูฐ และข้อห้ามเมื่อพบเจออูฐที่ตายในทะเลทราย
รวมทั้งคอนเทนต์สร้างพลังงานบวกและแรงบันดาลใจจากวิดีโอ “Rapper เด็กดอย "น้องโดะกุ" เจอ #สไปร์ท แอบเซอร์ไพรส์ | SUPER10” จากช่อง Superjeew Official ที่เล่าถึงความใฝ่ฝันของหนุ่มน้อยชาวกะเหรี่ยงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการแร็ป
ติดตามข่าวสารโลกธุรกิจและเทคโนโลยีแบบอัปเดตก่อนใคร ในทุกช่องทางของเรา
โฆษณา