1 ธ.ค. 2022 เวลา 20:00 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งใดบ้างที่ขัดขวางเรา จากการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ | 5M EP.1362
การใช้ชีวิตที่มีความหมายนั้นคือสิ่งที่หลายคนอยากจะทำให้ได้ มันคือความสุขที่ก่อร่างจากภายใน ที่คอยเติมเต็มหัวใจให้เต็มอิ่มได้ด้วยตัวเอง แต่การที่เราจะใช้ชีวิตถึงจุดนั้นได้ก็ไม่ง่าย ในชีวิตเรานั้นเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายที่คอยดึงเราออกจากเส้นทางของการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยในพอดแคสต์ 5M EP.นี้ เตรียมไปพบกับ 3 สิ่งในชีวิตที่คอยขัดขวางไม่ให้เราสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มเปี่ยมได้นั่นเอง
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา