16 ธ.ค. 2022 เวลา 15:22 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การไฟฟ้า มาหานะเฟิร์น พาร์ท 3
อาการสับสนและใจสั่นรัวเริ่มทวีคูณเป็นสองเท่าผมได้เดินไปที่หน้ากระจกเพื่อคุยกับตัวเองถึงปณิธานที่ต้องการจะบรรลุธรรมให้ได้ผมล้มตัวลงและขยับร่างกายไม่ได้พลันคิดในใจว่า“เวลาสุดท้ายของเราคงมาถึงแล้ว”ผมพยายามทำจิตใจให้สงบนิ่งแต่ทันใดนั้นเองก็ได้ยินเสียงกลุ่มคนร้ายกำลังจะเข้ามาขโมยของและอาจจะเข้ามาทำร้ายคนในบ้านให้ถึงแก่ชีวิตพลันคิดว่า“เพราะเหตุใดพวกเขาถึงต้องมาทำแบบนี้หรือเพราะชาติก่อนเราเคยทำกับพวกเขาไว้แบบนั้น”...
>>>NEXT PART IV>>>
ถ้าชอบกดLIKE ถ้าใช่กดติดตาม
โฆษณา