2 ธ.ค. 2022 เวลา 01:19 • ธุรกิจ
อาชีพที่ดี แต่ สกิลเราไม่ได้ มันก็ไม่รอดครับ
หาที่ เราถนัด ชำนาญ มีลู่ทาง
มีโอกาสเป็นไปได้ มากกว่า
27
ไรเดอร์ ก็ยังไปได้ ถ้าทำเป็นอาชีพ
แต่ไม่สบายเหมือน ช่วงรุ่งเรือง ที่วิ่งกัน 6-7 ชั่วโมง เข้าบ้านนอนได้แล้ว
3
ส่วนอาชีพ อะไรผมก็ไม่รู้ ครับ
ที่พอบอกได้ คือ
มีทำเล ก็ซื้อมาขายไป กับสิ่งที่เราถนัด
ทำขนม เครื่องดื่ม อาหาร ที่เราเก่งจริง
มีเงินเก็บ ก็ เทรนทอง กองทุน หุ้น ถ้าติดตามข่าวเศรษฐกิจ ธุรกิจ เป็นประจำ
11
โฆษณา