2 ธ.ค. 2022 เวลา 08:09 • กีฬา
ในการเลือกเบอร์เสื้อของ อิริคเซ่น 🔴
. 🗣️ “ผมไม่ได้เลือกมัน ลูกชายผมเป็นคนเลือก! เรามีตัวเลขให้เลือกไม่กี่ตัว แล้วผมก็เขียนตัวเลขที่ได้มาให้กับเขาและเขาก็เลือกหมายเลข 14”
นักเตะตัวยงชาวเดนมาร์กของเรา ✨🔴🇩🇰
สดครบทุกแมตช์ สัญญาณเร็วสุดในไทย ดูบอลพิมพ์เลย : ดูบอล ulive
#Ulive #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
โฆษณา