2 ธ.ค. 2022 เวลา 14:55
อืมมมม ตอบยากจุง การที่เราแอบรัก โดยที่ไม่บอกใคร เป็นการมองเขา เรากำลังทำอยุ่ เราโฟกัสที่ความสุขฝ่ายนั้น เขามีความสุข มีชีวิตที่ดี เราก็สุขไปด้วย แต่!! ในเคสที่เขาทุกข์ เราจะภาวนา ให้เขาผ่านจุดนั้นไวๆ เขาเครียด เขาท้อ ก็สื่อจิตไปหาเขา ถึงหรือไม่ ไม่สำคัญ แต่เราได้พยายามทำแล้ว แค่นั้นพอ รักที่ไม่ต้องการครอบครอง มันแค่นี้จริงๆ มองเขาห่างๆ ได้รักเขา มันก็สุขใจละ
อกหักหรอ ตอบยาก เราเคยผ่านการหย่า มันเลย ชาและชิน
โฆษณา