5 ธ.ค. 2022 เวลา 09:50 • หนังสือ
"สมุดบันทึกแห่งความสัตย์จริง"
- Clare Pooley -
“(การยอมรับ) ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย”
- ที่ฉันวงเล็บไว้ เพราะฉันพูดความจริงว่า
สิ่งสำคัญของความจริง คือ 
การยอมรับมันด้วยใจอันสงบ -
“เมื่อวานคือประวัติศาสตร์
พรุ่งนี้คือปริศนา
วันนี้คือของขวัญ”
- จงอยู่กับปัจจุบัน ก็เหมือนกับของขวัญที่ล้ำค่า -
“คนเรากล้าเปิดเผยความจริงที่ซ่อนเร้น
ในใจของเราให้กับผู้อื่นรู้มากน้อยเพียงใด”
คนเราในโลกนี้ล้วนมี “ความเหงา” ค่ะ แล้วใครบ้างเล่าที่กล้าจะยอมรับความจริงในข้อนั้นว่า “ฉันเหงา” “ฉันเศร้า” “ฉันทุกข์” และ “ฉันไม่สบายใจ” ก็คงจะเป็นเรื่องเริ่มต้นของเรื่องราวในเล่มนี้ ที่จูเลียน ตัดสินใจทำบันทึกเล่มนี้ขึ้นมา เพราะจริงๆนั้นก็เริ่มต้นจาก “ความเหงา”นั้นเอง...
"สมุดบันทึกแห่งความสัตย์จริง"
- Clare Pooley -
__ 235฿ __ จากราคาปก 395฿
สภาพ 95%
#สมุดบันทึกแห่งความสัตย์จริง #Khlangbookstock #หนังสือมือ1 #หนังสือมือสอง #หนังสือมือสองคุณภาพดี #หนังสือมือสองราคาถูก #หนังสือน่าอ่าน #หนังสือสะสม #หนังสือหายาก #หนังสือหลากหลายแนว #หนังสือพัฒนาตนเอง #หนังสือจิตวิทยา #หนังสือหุ้น
โฆษณา