5 ธ.ค. 2022 เวลา 10:03 • หนังสือ
"ไม่ใช่ทุกการจากลา จะพาเรามาเจอกันอีก"
- ONCE -
"เราไม่ได้ถูกสร้างมาให้รับความรู้สึกกับทุกเรื่องได้ตลอดเวลา"
เราไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้น และเราก็ไม่ได้อ่อนแอจนเกินไป ใช้ความรู้สึกให้พอดีและเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นถึงจะดีที่สุด
เราไม่ใช่เจ้าของทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ความรักก็เช่นกัน แม้กาลเวลาจะเข้ามาทำให้มีบางสิ่งเปลี่ยนไป เราก็คงไม่สามารถไปบังคับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้
ทุกคนมีวิธีป้องกันความรู้สึกในแบบของตัวเอง และส่วนมากจะเลือกแสดงออกในทางตรงข้าม เรารู้ดีว่าสิ่งที่ทำมันฝืนใจตัวเองแค่ไหน แต่มันก็ยังดีกว่าปล่อยให้ตัวเองรู้สึกแย่จนไม่มีแรงจะใช้ชีวิตต่อไป...
"ไม่ใช่ทุกการจากลา จะพาเรามาเจอกันอีก"
- ONCE -
__ 99฿ __ จากราคาปก 195฿
สภาพ97%
#ไม่ใช่ทุกการจากลาจะพาเรามาเจอกันอีก #Khlangbookstock #หนังสือมือ1 #หนังสือมือสอง #หนังสือมือสองคุณภาพดี #หนังสือมือสองราคาถูก #หนังสือน่าอ่าน #หนังสือสะสม #หนังสือหายาก #หนังสือหลากหลายแนว #หนังสือพัฒนาตนเอง #หนังสือจิตวิทยา #หนังสือหุ้น
โฆษณา