6 ธ.ค. 2022 เวลา 16:29 • ความคิดเห็น
ความสุขส่วนตัวของเจ้าตัวเค้าอะเนอะ
คุณย่าเราก็เป็นหนึ่งในคนกลุ่มนี้ค่ะ ตื่นมาหน้าโดนแป้ง ปากมีสี ผมเข้าทรง ทำผม ทำเล็บร้านปากซอยทุกอาทิตย์ คนโบราณเค้าว่าวาจาสวย การแต่งกายให้เรียบร้อยสวยงามเป็นความภูมิใจอย่างนึง ทั้งต่อตัวเองและครอบครัว อย่างน้อยก็สำหรับคุณย่าเราอะเนอะ (พูดแล้วคิดถึงจัง😌)
3
จะอยู่บ้านเฉยๆ จะเข้าครัว จะตากผ้า รดน้ำต้นไม้ยังสวยเลยค่ะ คุณแม่เรานี่มีคุณย่าเป็นไอดอลในด้านงานเรือน ส่วนเรามักน้อย ขอเบาๆ ด้านความสวยงามก็พอค่ะ😂
2
โฆษณา