8 ธ.ค. 2022 เวลา 12:55 • ความคิดเห็น
(V.1): จ้ะะะ แหมมมม แม่นางสาวไทย ใหม่ดาวิกา ลิซ่าBP (ถ้าผู้ชายก็พ่อกงยู) (อะไรก็ว่าไป…)
(V.2): โอ่ยย มรึง(ถ้าสนิทปากเรียกได้) คือ…คนเราอะ จะพูดอะไรมันควรมีวัตถุประสงค์ปะ มรึงต้องการอะไรคระ พูดด!! ย้ำจังงง หรืออยากให้โกรธ นี่จะโกรธละนะ 👹🧨 (ขออภัยที่มีคำหยาบคาย🙊)
1
คือ เราอะ สูง 170 ตั้งแต่ม.1-2 ยังใส่คอซองอยู่เลย ขึ้นม.ปลาย สูง 175
มีคนถามตลอด Q: ทำไมสูงจัง? A: ที่บ้านเรากินยีราฟแต่เด็กแหละ ล้อเล่นน กินชีส🧀(ยักคิ้วให้ 2 ที) Q: สูงอย่างงี้ หาแฟนยากมั้ย? A: หากางเกงสวยๆ ยากกว่าค่ะ เสียใจ💔 Q: สูงแล้วยังใส่รองเท้ามีส้นอีกเหรอ (5 cm.) A: รองเท้าที่ใส่แล้วเตี้ยลง เช็คแล้ว ยังไม่มีใครทำขายเลยค่ะ55🤡
เคยมีเพื่อนปากมอมทัก(เพื่อนจริงๆ นะคะ แต่นางปากมอม นางเองก็รู้ตัว😼)
เพื่อน: มรึงสูงมาก สูงเป็นเปรตเลย (เพื่อนสูง 168 มีหน้ามาว่าเราอีก) (ตอบเพื่อนว่า): แล้วมรึงอะ 168 เป็นเปรตแคระรึเปล่า😂 เพื่อน: อี…. 😂 (นางสบถกลับ แล้วเราก็หัวเราะกัน)
ทุกวันนี้ก็รักกันดีค่ะ แค่รู้ว่าเราต้องคุยกับเพื่อนแต่ละคนยังไง😂😎 อันนี้วิธีแบบของเรานะคะ😎😂🤓
โฆษณา