13 ธ.ค. 2022 เวลา 03:44 • หนังสือ
#159 CWG. 4️⃣ — บทที่ 3️⃣5️⃣ (ตอนที่ 7) : บัดนี้ เธอได้ตื่นแล้ว เอเมน.
▪️ผู้แปล : แอดมิน
{🔸ซึ่งผมอาจนำคำแปลบางส่วน ของคุณซิม จากเพจ Books for Life มาใช้ด้วยครับ ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ทำให้งานแปลมันสมบูรณ์ขึ้นครับ 🙏 นี่เป็นงานแปลที่ผมตั้งใจแปลมาก ๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยครับ🔸}
Q : You know, I never thought about it in that way. I never thought about the fact that every one of these behaviors are things I’ve already done. I thought of them as things I have to achieve, not things I’m being invited to repeat. I thought of them as skills I had to acquire, not behaviors I’m invited to replicate.
นีล : พระองค์รู้ไหม ผมไม่เคยคิดในแง่นั้นมาก่อนเลย ผมไม่เคยคิดถึงความจริงที่ว่า ทุกการกระทำในชีวิตของผมนั้นเป็นสิ่งที่ผมเคยทำมาก่อนแล้วทั้งนั้น ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมต้องบรรลุ ไม่ใช่สิ่งที่ผมได้รับการเชื้อเชิญให้ทำมันอีกครั้ง ผมคิดว่าพวกมันเป็นทักษะที่ผมจำต้องหามา ไม่ใช่พฤติกรรมที่ผมได้รับคำชี้แนะให้ทำซ้ำใหม่
I see now something I never saw before. I see that I can get where I want to go more easily than I ever thought, because I’ve already been there. I know the way there. That’s exciting to me. Wow, this has uplifted me, encouraged me!
ตอนนี้ผมได้เห็นในสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเห็นแล้วว่าผมสามารถไปในที่ที่ผมอยากไปได้ง่ายกว่าที่ผมเคยคิดไว้ เพราะผมเคยไปที่นั่นมาแล้ว ผมรู้ทางไปที่นั่น และนี่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น
ว้าววว❗ สิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมากเลยครับ มันทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาก❗
I don’t have to reinvent myself, I only have to reinstate myself, restore myself, reinstall myself in the moments of my life as I have been before.
ผมไม่จำเป็นต้องสร้างตัวเองขึ้นใหม่ (เปลี่ยนเป็นคนใหม่) ผมแค่ต้องคืนสถานะให้ตัวเอง กลับไปเป็นตัวของตัวเอง นำตัวเองกลับไปอยู่ในห้วงขณะนั้นของชีวิตที่ผมเคยอยู่มาก่อนแล้ว
A : That is a grand awakening. Now you are awake to the fact that you are already awake.
พระเจ้า : นี่คือการตื่นครั้งยิ่งใหญ่ บัดนี้ เธอได้ตื่นขึ้นมาพบกับความจริงที่ว่า #จริงๆตัวเธอนั้นตื่นอยู่แล้ว
.
Q : There’s not much more to be said here, is there?
นีล : ไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านี้แล้วใช่ไหมครับ❓
A : No, there is not.
พระเจ้า : ไม่มีแล้ว
.
Q : This is it, then?
นีล : งั้นนี่ก็จบแล้วสิครับ❓
A : This is it.
พระเจ้า : จบแล้ว
.
Q : Thank you, God. Thank you, my dear, dear friend. I will always remember this experience, and be grateful for it until the end of my days.
นีล : ขอบคุณครับพระเจ้า ขอบคุณมากเพื่อนอันเป็นที่รักยิ่งของฉัน ฉันจะจดจำประสบการณ์นี้ไว้ตลอดไป และจะสำนึกในบุญคุณของพระองค์ตราบจนวันสุดท้ายของชีวิต
A : Which will never come.
พระเจ้า : ซึ่งจะไม่มีวันมาถึง
.
Q : Which will never come. Amen, and amen.
นีล : ซึ่งจะไม่มีวันมาถึง เอเมน และ เอเมน.
 
========= จบบทที่ 35 =========

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา