14 ธ.ค. 2022 เวลา 07:29 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ประกาศจาก BottomLiner เรากำลังลด Content บน Blockdit ลง
เนื่องจากถูกปิดกั้นการมองเห็นอย่างมาก และทำให้ลูกเพจไม่ได้รับข่าวสาร สาระความรู้จากเราเท่าเดิมอีกแล้ว
ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเริ่มเปลี่ยน platform หลักไปสู่ Platform อื่น
สำหรับหน้าเพจบน Blockdit จะมีการลง Content ปกติต่อไปแต่จะเน้นเป็น Content ง่าย ๆ สั้น ๆ
ส่วนใครที่สนใจบทความเชิงลึกเราแนะนำบริการ Exclusive ของเราซึ่งมีทั้งบทความเชิงลึก Dashboard ต่าง ๆ ที่ทำให้การลงทุนของคุณง่ายและประหยัดเวลาไปได้มาก
นอกจากนี้ เราจะเพิ่ม Video Content ให้เพิ่มขึ้น (ซึ่งบน Blockdit จะถูกลดการมองเห็นไปมาก จนทุกท่านแทบไม่ได้เห็น)
เพื่อไม่ให้พลาดทุกสาระความรู้จากเรา ลูกเพจทุกคนอย่าลืมไปติดตาม ช่อง Youtube ของเรา: mr. Bottomliner
หรือกดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย
โฆษณา