17 ธ.ค. 2022 เวลา 02:52 • ความงาม
👧🏻💖 ฤกษ์งามยามดี หลังจากได้ลองใช้ “ Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum “ ✨👌🏻 1 เดือนเต็ม วันนี้ #หนูฮีจิน จะมาเล่าความรู้สึกให้อ่านกัน 🎉😍
🌿💕 “Retinol” ส่วนผสมหลักของ #สกินแคร์ ตัวนี้ มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และ ลดเลือนริ้วรอย
🌿💕 เรตินอลบริสุทธิ์ 0.3 % (Pure Retinol) - ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ
👉🏻 ปราศจากสารอันตราย และ ระคายเคืองต่อผิว
👉🏻 ไม่มีพาราเบน
👉🏻 ไม่มีซิลิโคน
👉🏻 ไม่มีสารแต่งสี
👉🏻 ไม่มี Mineral Oil
👉🏻 ไม่มีน้ำหอม
🌿💕 มาในรูปแบบเนื้อเซรั่ม เข้มข้น แต่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว
🌿💕 ปล่อยทิ้งไว้ซัก 1-2 นาที ให้ทำปฏิกิริยากับผิว ก่อนทาตัวบำรุงอื่น แล้วตบท้ายด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เพียง 1 ครั้งต่อวัน ก่อนนอน
🌿💕 เห็นผลการเปลี่ยนแปลงใน 1 สัปดาห์
👌🏻💕 และ อีกหนึ่งกิมมิค ลูกเล่น ที่ทำให้ “ Kiehl’s Retinol Fast Release " มีความน่าสนใจมากขึ้น คือ เซรั่ม และ เรตินอลบริสุทธิ์ จะถูกแยกมา และ เราจะเป็นผู้ผสมเอง ก่อนการใช้ในครั้งแรก 🌿✨
👌🏻✨😘 ปล. ตัวบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 100% ดีต่อโลกของเราไปอีก
#kiehls
#kiehlsretinolnightserum
#skincare
#รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา