25 ธ.ค. 2022 เวลา 13:25 • ความงาม
วันนี้เรามาแชร์เรื่องครีมบำรุงผิวหน้าอีกครั้ง เนื่องด้วยพอดีครีมบำรุงหน้าเก่านายแม่เราหมดแล้ว ก็เลยต้องเปลี่ยนอีกครั้ง เราจะเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆ เนื่องด้วยเราออกเงิน และอาศัยใช้ด้วยนิดหน่อย 55555
คราวนี้กลับมาใช้ครีมเกาหลีอีกครั้ง ของ COS NINE Tone Up Blanc Cream คอสไนน์ โทนอัพ ครีม เพิ่งสัมผัสมา 2 ครั้ง เท่าที่เรารู้สึกทาแล้วไม่กินเนื้อครีม น่าจะหมดช้า ขนาด 70 กรัม ก็ใหญ่พอสมควร
ทาแวปแรกคิดว่ามันแน่เลย แต่ว้าวอ่า ไม่มันอย่างที่คิด เนื้อครีมดูมันๆ สีขาว ข้นเท่าที่สัมผัสซึมเร็ว ดูชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาประมาณ 200 ต้นๆ ไม่แพง ตัวกระปุกเป็นแก้ว ฝาขวดจะแปลกๆนิดหนึ่ง สีเงิน ส่วนแผ่นรองฝาไม่โอเลย เป็นแผ่นบางๆสีขาวเท่านั้น เราคิดว่าจะเอาแผ่นของ SK-II แทน เพราะขนาดใกล้เคียงกัน ควรใช้เป็นประจำในตอนเช้า และก่อนนอน ใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน ประมาณ 2 สัปดาห์ น่าจะเห็นผล ชัวร์ บวกเพิ่มให้ อย่าลืมทาคออ่าน่ะ
ตัวกล่องเรียบหรู ดูสี กล่องดูหนาดี ลืมไปตัวกระปุกมีซีลพลาสติกกับฝาด้วย มีฉลากเป็นภาษาไทย และมีวันหมดอายุอยู่ใต้กล่อง กับใต้ขวด
ส่วนสรรพคุณของครีม เป็นครีมบำรุงที่มอบความชุ่มชื้นและกระจ่างใสทันทีที่ทาภายใน9วินาที ทางแบรนด์เค้าเคลมมา พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวหน้า
1.สารสกัดจากบัวหิมะ Snow Lotus บำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้ากระจุดด่างดำ
2. Alpha-Melight อัลฟา มีไลท์ ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานีน ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ไม่ระคายเคืองผิว ปลอบปะโลมผิวให้แข็งแรง
และสุดท้าย White Flower Complex ไวท์ ฟลาวเวอร์ คอมเพลกซ์สารสกัดจากดอกไม้สีขาว 9ชนิด ช่วยลดเม็ดสีผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
COS NINE ผลิตสินค้าสกินแคร์และเครื่องสำอางแบรนด์ดังหลายแบรนด์พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ติดอันดับ 1 ใน10 ของประเทศเกาหลีใต้ ดังนั้นไว้ใจได้
เดี๋ยวถ้าหมดจะมาแชร์อีกสำหรับเรื่องสกินแคร์ เพื่อใครอยากลองใช้มั่ง
ตัวกระปุก
ด้านหลังกระปุกแก้ว
ตัวเนื้อครีม และแผ่นรองฝา
ตัวกล่อง
โฆษณา