27 ธ.ค. 2022 เวลา 05:31 • ปรัชญา
อำนาจใดในโลก ที่จะพาเราออกจะทุกข์ได้ (ที่ไม่ใช่ทางศาสนา) ?
คำถามนี้ถูกลบ
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
🤷‍♂️เมื่อได้เรียนรู้คนมากๆ เข้า
ลูกจะรู้และเข้าใจได้เองว่า
ไม่ใช่ทุกคน ที่เหมาะกับเรา
ไม่ใช่ทุกคน ที่คู่ควรที่จะอยู่ในชีวิตเรา
ไม่ใช่ทุกคน ที่ดีอย่างที่เราเห็น
และไม่ใช่ทุกคน ที่เป็นอย่างที่เราคิด
☹️จงอย่าใช้อารมณ์ ในการตัดสินคน
แต่จงใช้เวลา เรียนรู้กันไป
ไม่มีใครได้หรือเสียอะไรตลอดไป
เพราะไม่มีใคร หรือสิ่งไหนๆ
คงอยู่ตลอดไปโดยไม่สูญสิ้น
😣ขอเพียงให้เรารู้จักความพอดี
รู้จักเรียนรู้ที่จะอยู่กับสิ่งที่เรามี
แล้วใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุข
😘คนที่มองโลกในแง่ดี ใช่ว่าจะ
ไม่มีเรื่องทุกข์ใจ เพียงแต่เขามองความทุกข์ด้วยความเข้าใจ และอยู่กับมันได้ โดยที่ความสุขในหัวใจไม่ลดลง
🐓สุขง่ายๆด้วยใจแบ่งปัน...
โฆษณา