4 ม.ค. 2023 เวลา 10:00 • การศึกษา
EDEN สวัสดีปีใหม่ ปีกระต่าย 2023
🌟หลังจากหยุดไปพักชาร์จพลังงานดีๆ วันนี้พี่ยาดากลับมาทำงานแล้วและขอสวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการกับน้องๆทุกคนนะคะ🥳 ตลอดปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้พี่ยาดามีความสุขมากๆที่ได้ส่งน้องๆหลายคนถึงฝั่ง เห็นน้องๆเติบโต ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ความสุขในชีวิตพี่ยาดาก็เกิดขึ้นง่ายๆไม่ซับซ้อนเลย อัลแบร์ กามูกล่าวไว้ว่า ความสุขที่แท้จริงของมนุษย์นั้นมีอยู่ 4 ข้อ นั่นคือ👉 “อยู่ในที่ที่มีอากาศปลอดโปร่ง พ้นจากความทะเยอทะยาน มีความคิดสร้างสรรค์ และรักใครสักคน”
.
💚 อยู่ในที่อากาศปลอดโปร่ง🌥️ อากาศดี เราก็อารมณ์ดีและสุขภาพดี เคยได้ยินกันมั้ยว่าคนในเมืองใหญ่จะแชร์ลมหายใจกัน ดังนั้นอย่าลืมพาตัวเองไปสูดลมหายใจของธรรมชาติ นั่งใต้ต้นไม้ นอนบนหาดทรายกันนะคะ
.
💚 พ้นจากความทะเยอทะยาน มันคือความหลุดพ้นจากกิเลสของตัวเอง มีสติ รู้ตัวอยู่เสมอว่าเรากำลังคิดและทำอะไร ไม่มีใครเตือนตัวเราได้ดีเท่าเราเอง จิตใจเป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยากแต่หากเราทำได้ เราจะกลายเป็นหนึ่งคนที่มีความสุขอย่างมีสติมากที่สุดคนนึงค่ะ
.
💚 ทำงานสร้างสรรค์ พี่ยาดาเชื่อในเรื่องของการส่งต่อสิ่งดีๆและสร้างสรรค์ คำว่าสร้างสรรค์นี้ หมายถึงทั้งตัวเนื้องานและผลลัพธ์ที่จะออกมา ผลกระทบที่สังคมและโลก🌏ของเราจะได้รับ
.
💚 รักใครสักคน จริงๆข้อนี้พี่ยาดาขอรวมรักสิ่งที่ทำไปด้วย ความรักเปลี่ยนแปลงตัวเราและคนรอบข้าง ความรักคือพลังงานที่ดีที่สุดที่จะดึงดูดสิ่งดีๆมาในชีวิตของเรา รักให้สุดหัวใจ ให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน ความรักเป็นสิ่งที่เราไม่ต้องใช้เงินตรามาลงทุน มาส่งต่อความรัก💓และพลังงานดีๆให้แก่กันและกันในปีนี้นะคะ
.
ขอให้ทุกคนพบความสุขสำเร็จในปีกระต่าย 2023🐇🎉 นี้ EDEN💚 จะเดินร่วมทางไปกับน้องๆ เหมือนเดิม และเราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้น สวัสดีปีใหม่ค่ะ🥳🎆
โฆษณา