8 ม.ค. 2023 เวลา 07:40 • หุ้น & เศรษฐกิจ

🌈ส่องหุ้นน่าลงทุนในปีนี้กับ “หุ้นพื้นฐานเด่นตามมุมมองโบรกเกอร์”

🎉ข่าวดี ! DowJone +700 จุด, ต่างชาติซื้อหุ้นกว่า 4,500 ล้านบาท และ Long TFEX อย่างต่อเนื่อง ‼️
ยินดีต้อนรับกับปี 2023 ปีที่หลายคนวิเคราะห์ว่าตลาดหุ้นไทยจะกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง แล้วทุกท่าน “มีหุ้นที่จะซื้อหรือยัง" หากใครยังไม่มี พวกท่านสามารถใช้โพยนี้เลือกช็อปกันได้เลย
📚เราได้ทำการเก็บรวบรวม "Target Price" ของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยโบรกเกอร์ต่าง ๆ มาหาค่าเฉลี่ยและเปรียบเทียบกับราคาตลาด เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนเหลือ Upside ให้ขึ้นต่อ โดยหุ้นตัวไหนจะเป็นหุ้นที่น่าสนใจบ้าง เชิญรับรู้ได้จากข้อมูลดังต่อไปนี้
📈 จากรูปจะเห็นว่าหุ้น BANPU เป็นหุ้นที่โบรกเกอร์มองว่าพื้นฐานยังดี และการที่ราคาย่อตัวลงมาในช่วงนี้ทำให้ปัจจุบันมี Upside เหลือกว่า 50% สูงสุดเป็นอันดับ 1 รองลงมาคือหุ้น JMART, TU, EGCO และ CPF ตามลำดับ
📉 ส่วนหุ้นที่ต้องเฝ้าระวังและถูกมองว่ามี Upside ติดลบ คือ DELTA ที่ถูกมองว่าเป็นตัวควบคุมดัชนี ตามมาด้วย BH, AWC และ CENTEL ที่มีราคาตลาดต่ำกว่ามูลค่าพื้นฐานเพียงเล็กน้อย
อย่างไรก็ตามมูลค่าพื้นฐานเหล่านี้สามารถเปลี่ยนได้ตลอด โดยทุกท่านสามารถติดตามให้เป็นปัจจุบันได้จาก “โพย Update มูลค่าพื้นฐานประจำวัน” ได้ตามเครดิตของเรา ดังรูป
✳️ พวกเราหวังว่าบทความนี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับนักลงทุนที่ซื้อหุ้นเพื่อเก็บไว้ในระยะยาว โดยหากใครที่คิดว่ามีประโยชน์ก็สามารถแชร์ต่อให้กับท่านอื่น ๆ ได้ และช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยการไลค์กดติดตามเพจเราด้วยนะครับ แล้วเราจะอัพเดทข้อมูลดี ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณครับ ❣️
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับค่าคอมลด 80%" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
โฆษณา