9 ม.ค. 2023 เวลา 06:19 • การตลาด
อัปเดต 7 เทรนด์สี มาแรง ประจำปี 2023
✨ 🔴🟠🟡🟢🟣🔵⚫ ✨
💥เจาะเทรนด์สีที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2023 และนำ Code สี มาฝาก เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน และแต่ในสีจะมีความหมายและเหมาะสมกับการใช้งานของธุรกิจแบบไหนบ้างไปดูกันค่ะ 👇
สีแรก สีเหลืองอ่อน ( Elfin Yellow ) I Color Code: #f0eb94
เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย อบอุ่น สบายตา ซึ่งเหมาะกับการทำเว็บไซต์เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภาย เว็บไซต์ส่วนใหญ่จะได้รับแรงบันดาลใจจากสีนี้ สีเหลืองอ่อน Elfin Yellow
สีต่อมา สีเขียวมะนาว Lime Green I Color Code: #2f636d
สีที่แสดงถึงธรรมชาติ เป็นกันเอง อุดมสมบูรณ์ เหมาะเป็นอย่างมากหากต้องการสรธกทำเว็บไซต์ทีเป็นมิตรต่อโลกหรือธุรกิจสีเขียว สินค้าหรือบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
สีที่สาม สีเขียวอมฟ้า Deep Lake I Color Code: #9fc012
เป็นตัวแทนของธรรมชาติในยุคปัจจุบัน รู้สึกถึงการฟื้นฟู ชุ่มชื่น เหมาะกับเว็บไซต์ที่ต้องการแพทย์ การรักษาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ หรือเว็บไซต์เกี่ยวกับ Therapist หรือ Health
ต่อมา สีส้มแอปริคอต Golden Apricot I Color Code: #e3ac54
สีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ความโฮมมี่ ซึ่งเว็บไซต์การออกแบบตกแต่งภายในส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีนี้ มีความคล้ายคลึงกับสีเหลืองอ่อน ที่เราได้กล่าวไปแล้วในข้างต้น
สีแดงก่ำ Scarlet Sage I Code: #a62f31
จากนั้น มาต่อที่ สีแดงก่ำ แสดงถึง ความรู้สึกถึงความสดใส ดูทันสมัย กล้าแสดงออก ซึ่งยังเหมาะสมกับการทำเว็บไซต์เกี่ยวกับ ธุรกิจแฟชั่น หรือสาย Influence ค้าขายออนไลน์
มาที่สุดท้าย ที่ไม่ท้ายสุด สีม่วงเข้ม Phlox I Code: #6b2f5f
สีม่วงเข้ม สื่อถึงโลกของเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนา และยังแสดงถึงเรื่องของสุขภาพภายใน จิตใจ และการเยี่ยวยารักษา เป็นอีกหนึ่งสีที่ได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
และท้ายสุดมากับ สีดำเทา Moonless Night I Code: #2b292c
สีที่มีความคลาสสิกอยู่ในตัวตลอดกาล เป็นสีที่สื่อถึงความซื่อตรง ชัดเจน และความหรูหรา และเป็น เหมาะสำหรับนำไปสร้างแบรนดิ้งของตัวเอง แสดงจุดยืนที่ชัดเจนนั่นเอง
จบไปแล้วกับเทรนด์สีที่คาดว่าจะได้รับความนิยมในปี 2023 ซึ่งในวันนี้ MeWeb ก็ได้นำข้อมูลดี ๆ มาฝากให้ลูกค้าของเราได้นำเทรนด์ไปก่อนอีก 1 ขั้น !! และมากไปกว่านั้น ยังสามารถเป็นแนวทาง หรือ ไอเดีย ใหม่ ๆ ในการ #ทำเว็บไซต์กับเราได้อีกด้วย
#ทำเว็บไซต์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 👇
📱โทร 092-239-6145 ,063-780-6669
📗Line : @meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
👉 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี้: https://meweb.asia/
โฆษณา