11 ม.ค. 2023 เวลา 02:53 • การตลาด
✨ แนะนำฟอนต์ฟรี ใน Google fonts ที่ไม่รู้จัก ไม่ได้แล้ว!!! ✨
เคยเป็นไหม เวลาที่เราจะสร้างผลงานสัก 1 ชิ้น ต้องมานั่งเสียเวลาเลือก ฟอนต์ เราจึงขอแนะนำฟอนต์ที่ทั้งฟรีและมีความเหมาะสมในการใช้งาน จะมีฟอนต์ไหนกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ
⭐ แต่อมา ฟอนต์ Kanit ฟอนต์ที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่ชื่อ ฮ่าๆ แถมตัวฟอนต์ยังให้ความรู้สึกทันสมัยและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มักจะถูกใช้งานกับ เว็บไซต์ที่มีความคลีน ร่วมสมัย หรือ Environmental นั้นเอง
⭐ ตามมาติด ๆ กับ ฟอนต์ Prompt หน้าตาคล้ายคลึงกับเพื่อนข้างบ้าน Kanit แต่ลักษณะของ ฟอนต์ Prompt จะอวบกว่า เปรียบได้ว่าอยู่วัยกำลังร่าเริง เป็นตัวเองสูง ซึ่งฟอนต์ นี้จะเข้ากันได้ดีกับเว็บไซต์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ E-commerce, Influencer, จะทำให้เว็บไซต์ของคุณดูโดดเด่นและอาจขึ้น SEO บนหน้าแรกของ Google ไปเลย
⭐ มาที่ฟอนต์สุดท้าย ฟอนต์ Sarabun คิดอะไรไม่ออกบอก Sarabun Concept นี้เข้ากันได้ดีกับตัวฟอนต์ เป็นอย่างมาก เพราะรูปร่างลักษณะที่ไม่ดูเป็นทางการหรือไม่ดูเล่นจนเกินไป นักเว็บไซต์ส่วนใหญ่จึงใช้ เป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Google fonts ที่ทีมงานเลือกมาแนะนำ ทั้งประหยัดเวลาในการเลือกใช้ฟอนต์ ทั้งสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างเต็มที่ ดูโดดเด่น แถมไร้กังวลเรื่องลิขสิทธิ์อีกด้วย โหลดเลย ดาวโหลด Fonts: https://fonts.google.com/
🧑‍💻 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 🧑‍💻
📞 โทร 092-239-6145 ,063-780-6669
📲 Line :@meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
🔍 ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://meweb.asia/
#เว็บไซต์บริษัท #meweb #ทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์
โฆษณา