14 ม.ค. 2023 เวลา 01:37

Hello!

ยินดีต้อนรับสู่เพจของผมครับ
ในเพจนี้ ผมเขียนเรื่องประวัติศาสตร์ การเมือง และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเป็นหลัก โดยผมมีความสนใจเรื่องไทย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และอเมริกาเป็นพิเศษ ผมตั้งใจใช้เพจนี้เป็นช่องทางนำเสนอเรื่องราวรอบโลกอย่างสร้างสรรค์ วิเคราะห์การเมืองด้วยเหตุและผล พร้อมกับเขียนเรื่องการเป็นนักศึกษาที่อเมริกา
2
ประวัติของผม:
  • นักศึกษาปริญญาเอกสาขารัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยมิชิแกน (University of Michigan)
  • จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์ (UC Berkeley)
  • อดีตนักวิจัย สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI)
  • นักเขียนคอลัมน์ภาษาอังกฤษ มีผลงานตีพิมพ์ใน Thai Enquirer, Bangkok Post และ Washington Post
หากมีข้อเสนอแนะหรือติติงใดๆ สามารถคอมเมนท์บนโพสต์ของผม หรือติดต่อผมได้ทางช่องทางในรูปภาพครับ ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านนะครับ 🙏
โฆษณา