15 ม.ค. 2023 เวลา 16:18 • ถ่ายภาพ

รอคอย

การรอคอย คือการแสดงว่ายังมีความหวัง
เราจะเฝ้ารอเรื่องบางเรื่อง คนบางคนเมื่อเราคิดว่ามันจะเกิดขึ้น หรือคนๆ นั้นมีอยู่จริง
และเราจะเลิกเฝ้ารอเมื่อเราหมดหวัง
ซึ่งบางครั้งเรื่องนั้น หรือคนๆ นั้นมีอยู่จริง เพียงแต่เราหมดหวัง และเลิกพยายามไปเสียก่อน
หลายคนเฝ้ารอชีวิตที่ประสบความสำเร็จ แต่ความเหนื่อย ความผิดหวังระหว่างเส้นทาง ทำให้ท้อ หมดหวังและถอดใจไปก่อน ความสำเร็จจึงกลายเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นจริงสำหรับคนนั้น
รอคอยเรื่องดีๆ ให้นานพอ
แต่บางเรื่องรอนิ่งๆ ไม่ได้ ต้องใส่ความพยายามด้วยถึงจะได้มันมา
#ภาพถ่าย
#ข้อคิด
#PhotobyAey
#ถ่ายไปเรื่อย
#รอคอย
#ความพยายาม
#ความสำเร็จ
#ชีวิต
#ความหวัง
#หมดหวัง
#positivethinking
#อนึ่งคิดขึ้นได้พอสังเขป
#มือสมัครเล่น
#คนชอบถ่ายรูป
#samsungnote10plus
โฆษณา