18 ม.ค. 2023 เวลา 16:40 • ความงาม

ลองใช้ประโยชน์จาก checklist เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานกันเถอะ

🤔 คุณมักจะรู้สึกกังวลหรือไม่มั่นใจเวลาที่จะเริ่มทำอะไรบางอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนไหมคะ ถ้าคำตอบคือใช่ ให้ลองทำ checklist ดูว่าจะต้องทำอะไรบ้าง พอทำตามลิสต์แล้วลองประเมินว่าสิ่งที่ทำไปนั้นดีหรือไม่ดีอย่างไร ตอบโจทย์ความต้องการไหม พร้อมค่อย ๆ ทำให้มันกลมกล่อมในแบบฉบับของตัวคุณเองสิคะ
การมี checklist จะช่วยจัดระเบียบการทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะพอเราเขียน checklist ลงไปแล้ว สมองเราก็ไม่ต้องจดจำอะไรมาก เพียงแค่ทำตามที่เขียนไว้ เราก็สามารถทำงานได้รวดเร็วและประหยัดเวลาได้มากขึ้นเลยค่ะ พอทำแต่ละขั้นตอนตาม checklist เสร็จแล้วก็ติ๊กเพื่อให้รู้ว่าทำไปแล้ว ขั้นตอนนี้มันจะมีพลังบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกดีว่าเออเราก็ทำอะไรสำเร็จเป็นเหมือนกันนะ แม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นสิ่งเล็กน้อยก็เหอะ ทำให้เราเกิดแรงผลักดันในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไป
🍀 สำหรับ ARUMIKATA อารุมิคาตะ เรามี checklist มาให้คุณลองสำรวจดูว่าท้้งคุณและเราพอจะเริ่มเดินทางไปด้วยกันได้ไหม ถ้าดูทรงอย่างแบดแต่ไม่แซดอย่างบ่อยแล้วว่าเราน่าจะไปด้วยกันได้ ลองเปิดใจทำความรู้จักกับเรามากขึ้นดูสิคะ 🙂
❗พิเศษซื้อวันนี้ 499 บาท จากราคาปกติ 550 บาท
พร้อมส่งฟรี โปรถึง 31 JAN 2023
🌿 ARUMIKATA "A Friend of Your Simple Life"
ติดตามเราได้ทาง
IG : ARUMIKATA
FB : ARUMIKATA
Line ID : @625hrhlk
โฆษณา